Nguyễn Thị Thu Thảo

TRƯỞNG PHÒNG HCNS

Ngày sinh: 27/02/1979
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Phan Đình Phùng
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Quản lý điều hành
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 26/11/2023
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: 25-30 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Phát triển bản thân, trao dồi kiến thức để học hỏi kinh nghiệm, trải nghiệm mới trong nhiều lĩnh vực. Nâng cao kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, Luật doanh nghiệp, Luật lao động, ... Chính sách pháp luật / pháp lý hiện hành để giúp việc cho doanh nghiệp và là cầu nối cho Người lao động và doanh nghiệp.

- Tìm kiếm môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có Văn Hóa xem con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Kỹ năng bản thân

• Hội nhập nhanh, Giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.

• Trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, trung thực, tư duy logic, có trách nhiệm trong công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc

• Quản lý điều hành và tổ chức tốt, tư duy tích cực và năng lực giải quyết vấn đề.

• Kiên nhẫn trong việc lắng nghe, đặt câu hỏi, giải thích và đưa ra phản hồi.

• Tinh thần làm việc nhóm.

• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc.

• Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề

• Quản lý thời gian tốt.

•Kiến thức về Luật, Luật lao động, chính sách của nhà nước.

• Tinh thần học hỏi, nâng cao kiến thức và rèn luyện kỹ năng.

Kinh nghiệm làm việc

- Đề xuất cho Ban Tổng Giám Đốc xây dựng mô hình nhân sự, cơ cấu tổ chức hoạt động theo từng giai đoạn và tài chính của công ty.

- Xây dựng quy chế lương – thưởng, hệ thống thang bảng lương phù hợp với mức lương của thị trường và tình hình thực tế của Công ty.

- Xây dựng hệ thống đánh giá, kiểm soát quỹ lương/thưởng/huê hồng CTV.

- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ về hoạt động Phòng HCNS, pháp lý doanh nghiệp, pháp lý sản phẩm theo lĩnh vực kinh doanh như: Tuyển dụng, C&B, Đào tạo & Phát triển, Quan hệ lao động, Pháp lý, văn hóa doanh nghiệp, sự kiện, ... của tổ chức.

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV. Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội qui, quy định của Công ty.

- Tính lương, thưởng, các khoản trợ cấp, phụ cấp và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBCNV. Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN và đối chiếu với cơ quan hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt hệ thống: Nội quy, Quy chế, Thỏa Ước Lao Động, Biểu mẫu, qui trình, quy định, ... áp dụng trong Công ty và tổ chức thực hiện, giám sát việc chấp hành.

- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

- Triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực; các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghi tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.

- Công tác đối ngoại: liên hệ trực tiếp với chính quyền địa phương nơi đặt trụ sở và các cơ quan hành chính chức năng liên quan .... nhằm tiếp cận các thông tin bên ngoài và giải quyết các công việc liên quan theo đúng thẩm quyền và uỷ quyền cho phép. Cập nhật những tài liệu Luật: Thuế, BHXH, Luật lao động… nhằm đề xuất quy định, nội quy lao động, biễu mẫu nhân sự và chính sách chế độ phù hợp với định hướng của Công ty và Pháp luật.

- Những công việc khác được giao.

Học vấn bằng cấp

- ĐẠI HỌC MARKETING – Cử nhân Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin

- ĐH Kinh Tế TP.HCM – Cử nhân Khoa Ngoại Thương

- Chứng Chỉ CEO, COO - ĐH Kinh Tế TP.HCM

- Tham gia các kháo đào tạo Luật Doanh Nghiệp, Luật Lao Động, Nghiệp Vụ C&B, Nghiệp Vụ ATVSLD – PCCC – Y Tế ..., Nghiệp vụ Pháp Lý sản phẩm, Thương Hiệu – Bản Quyền Tác Giả ,...