Hoàng Thu

kinh doanh/ hành chính - văn phòng

Ngày sinh: 26/10/1992
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 26/07/2023
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

1. Ngắn hạn:

- Nắm bắt nhanh về quy trình quy định để áp dụng vào công việc sớm nhất. Ổn định nhân sự, đào tạo, và lên kế hoạc, định hướng công việc phù hợp với mục tiêu của tổ chức. Phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu trong thời gian sớm nhất.

2. Dài hạn:

- Nâng cao năng lực của bản thân, phát triển nghiệp vụ, phát triển thị trường cũng như khách hàng, đối tác để có cơ hội phát triển và đồng hành lâu dài.

3. Nguyện vọng cá nhân:

- Được làm việc và học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, lành mạnh, đoàn kết, luôn có sự động viên tinh thần và giúp đỡ nhau trong công việc, vì một mục tiêu chung là cùng nhau đi xa, cùng nhau phát triển.

- Định hướng công việc rõ ràng, cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu lài.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Tiếp thu nhanh, logic tốt

- Giao tiếp ổn, hòa đồng

- Thích nghi môi trường nhanh, không ngại khó.

  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Từ 02-2022 đến 09-2022: GĐ KHÁCH HÀNG CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ APAX HOLDINGS

1. Tìm kiếm khách hàng đầu tư, huy động vốn cho công ty.

2. Thu thập thông tin và phân tích thị trường, phát triển kháchhàng từ các nguồn khác nhau, từ địa bàn công ty và sang các địa bàn lân cận.

3. Hỗ trợ khách hàng các thủ tục và giấy tờ đối với việc đầu tư vốn vào công ty.

Từ 09-2017 đến 01-2022: CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK)

1. Tổ chức thu thập thông tin, phân tích thị trường và khách hàng tại địa bàn và các quận lân cận, từ đó phát triển danh mục các Khách hàng mới.

2. Lên kế hoạch và tiến hành triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ của ngân hàng dành cho các khách hàng cá nhân (đặc biệt các khách hàng tín chấp, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng..) để hoàn thành chỉ tiêu được giao.

3. Chăm sóc các khách hàng hiện hữu

4. Bổ túc kỹ năng cũng như kiến thức, quy trình và kỹ năng cho các cán bộ nhân viên mới.

5. Bán chéo các sản phẩm ngân hàng đến tệp khách hàng hiện hữu tại đơn vị cũng như tệp khách hàng mới.

6. Mở rộng thị trường, khách hàng thông qua các kênh khác nhau để mở rộng quy mô giới thiệu cũng như quảng bá sản phẩm Ngân hàng.

7. Thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, giám sát chất lượng tín dụng của khách hàng sau vay. 8. Kiểm tra điều kiện tín dụng sau khi cấp tín dụng, nhận diện rủi ro tiềm tàng, dấu hiệu cảnh báo sớm, quản ý thu hồi nợ...

Thành tích đạt được: Chuyên viên hỗ trợ tốt các công việc của phòng và chi nhánh

Từ 04-2017 đến 08-2017: GIAO DỊCH VIÊN NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (HDBANK)

1. Lên kế hoạch và thực hiện các chỉ tiêu KPI được giao (Huy động, tài khoản, dịch vụ khác…)

2. Thực hiện các thao tác trên hệ thống, hỗ trợ khách hàng giao dịch tại quầy với Ngân hàng.

3. Bán chéo sản phẩm và dịch vụ mà ngân hàng cung cấp đến khách hàng.

4. Chăm sóc, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ Ngân hàng giúp khách hàng hài lòng và tin tưởng.

5. Chăm sóc khách hàng sau giao dịch. GDV hoàn thành tốt chất lượng dịch vụ

Thành tích đạt được: GDV hoàn thành tốt chất lượng dịch vụ

Học vấn bằng cấp

10/2010 - 12/2015: HỌC VIỆN NGÂN HÀNG

Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Tên bằng cấp: Chính quy

Loại tốt nghiệp: Khá