
Phạm Thanh Thúy
Nhân viên
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 3 ngõ 149 Cự Lộc- Thanh Xuân- Hà Nội
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 30/06/2023
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Phó phòng
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Là một người cầu tiến , biết lắng nghe , hòa đồng , có thể làm việc nhóm tốt , kiên trì , nỗ lực trong công việc . Tôi mong muốn đem lại giá trị lớn cho công ty và hoàn thành xuất sắc công việc được giao và mục tiêu được đề ra
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Là một người cầu tiến , biết lắng nghe , hòa đồng , có thể làm việc nhóm tốt , kiên trì , nỗ lực trong công việc . Ký năng giao tiếp, tư duy sáng tạo và dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
- CÔNG TY ATZ HEALTHY LIFE
Quản lý bán hàng tại Lotte Center
- Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và người Việt.
- Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi...
- Lập báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày.
- Quản lý hàng hoá , chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra , quản lý nhân viên.
2. MOONIE BEAUTY
Chủ cửa hàng
- Kinh doanh dịch vụ làm đẹp.
- Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng.
- Chạy marketing facebook , instagram.
- Thiết kế banner , xây dựng hình ảnh cửa hàng.
- Quản lý nhân viên.
3. CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ NACENCOMM
Nhân viên kinh doanh
- Gọi điện theo data khách hàng công ty đưa cho.
- Gặp gỡ khách hàng để kí kết hợp đồng làm việc dịch vụ chữ kí số và hóa đơn điện tử.
- Làm việc trực tiếp với các chi cục thuế để cung cấp sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng bên ngoài.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
4.CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI EGAME - TÂP ĐOÀN EGROUP
Chăm sóc khách hàng - Trợ lý tổng giám đốc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty thông qua phương tiện trực tuyến hoặc trao đổi trực tiếp.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các thông tin, chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
· Chủ động liên hệ làm viêc với khách hàng về những vấn đề vướng mắc
· Phối hợp làm việc với với các thành viên trong nhóm, nhân viên kinh doanh để xử lý công việc tốt.
- Trợ lý tổng giám đốc tập đoàn , hỗ trợ báo cáo, điều phối công việc giữa các phòng ban, kết nối, truyền đạt thông tin từ ban giám đốc đến các phòng ban liên quan để xử lý công việc.
Học vấn bằng cấp
ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI
Khoa: Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp