Lý Công Chánh

Nhân viên Điều phối Kho vận

Ngày sinh: 20/09/2001
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Cần Thơ
Ngành nghề: Bưu chính, Logistics, Quản lý điều hành, Vận tải/Kho vận, Xuất nhập khẩu
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 26/09/2023
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kiến thức học được trong nghiệp vụ Xuất - Nhập khẩu và Logistics về quy trình giao nhận hàng hóa, quản lý điều phối lực lượng, kho bãi, hoạt động giao nhận hàng hóa tại trạm đảm bảo hàng hóa đã nhận đúng quy trình vận hành, lập kế hoạch sắp xếp phương tiện vận chuyển, bố trí và sắp xếp công việc, lộ trình tuyến đường hợp lý, phân công cụ thể công việc,...để trở thành nhân viên Logistics chuyên nghiệp và đem lại nhiều lợi ích cho công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  1. KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ĐÀM PHÁN: Được cải thiện dần khi gắn bó với công việc tại vị trí nhân viên bán hàng và giao nhận.
  2. QUẢN LÝ THỜI GIAN, CÔNG VIỆC: Khi còn là sinh viên, việc phân chia thời gian để học tập, vui chơi và làm việc là rất cần thiết. Bản thân đã sắp xếp và cân đối các vấn đề trên rất hợp lý nên trong học tập luôn đạt kết quả cao, đồng thời vừa đi làm để trao dồi các kỹ năng và nuôi sống bản thân.
  3. KẾT HỢP LÀM VIỆC TẬP THỂ: Được hình thành từ các dự án có sự kết hợp từ nhiều Team. Bản thân luôn lắng nghe và đóng góp ý kiến để bản thân và các dự án luôn đạt kết quả cao.
  4. KHẢ NĂNG CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CAO: Vị trí trưởng trạm giao nhận đã giúp bản thân năng cao được khả năng chịu đựng áp lực trong công việc, xử lý và đưa và ra các quyết định đúng đắn để đảm bảo quá trình vận hàng luôn đạt kết quả cao.
  5. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: Trong quá trình giao nhận không thể không tránh khỏi vấn đề khiếu nại và các vấn đề phát sinh khác. Bản thân luôn tìm hiểu để xác định nguyên nhân, và tiến hành đưa ra giải pháp phù hợp nhất với thực trạng gặp phải.
  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch

Kinh nghiệm làm việc

  1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: Bên cạnh việc tập trung học tập ở trên trường, bản thân đã kịp thời trau dồi những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống từ những điều nhỏ bé cảm ơn và xin lỗi, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc với tập thể dần được cải thiện rất nhiều khi còn là một nhân viên bán hàng.
  2. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN: Công việc giao nhận đã giúp bản thân rèn luyện và có được nhiều điều có giá trị trong cuộc sống: kỹ năng giải quyết vấn đề khi gặp sự cố trong quá trình giao nhận, kỹ thuật ra quyết định và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và cuộc sống.
  3. TRƯỞNG TRẠM GIAO NHẬN: Quản lý Nhân viên giao nhận trong khu vực, thực hiện nghiệp vụ xuất và nhập hàng hóa, quản lý hệ thống tồn kho, giám sát quá trình giao nhận hàng hóa để bảo đảm công việc thực hiện đúng quy định, xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận. hỗ trợ và khắc phục sự cố của rider trong quá trình giao nhận, thu COD và gửi báo cáo cuối ngày.

Học vấn bằng cấp

  1. XUẤT - NHẬP KHẨU VÀ LOGISTICS: Hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo Xuất - Nhập khẩu và Logistics
  2. QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP, Trường đại học Cần Thơ: Điểm trung bình tích lũy (GPA): 3.55 / 4.00