
Nguyễn Thị Thúy Hằng
Nhân viên hành chính
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 1/39A KP.Bình Đức 1, Phường Bình Hòa, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 03/04/2023
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Với sự tinh tế, tận tâm và thấu hiểu khách hàng, tôi mong muốn mang đến cho công ty giải pháp làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Đồng thời, tôi muốn được nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực nghề nghiệp thông qua môi trường làm việc chuyên nghiệp của công ty.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Với sự tinh tế, tận tâm và thấu hiểu khách hàng, tôi mong muốn mang đến cho công ty giải pháp làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Đồng thời, tôi muốn được nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực nghề nghiệp thông qua môi trường làm việc chuyên nghiệp của công ty.
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
SIÊU THỊ LOTTE MART BÌNH DƯƠNG
Vị trí: Quản lý Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng
Thời gian: 11/2018 – 05/2021
Mô tả công việc:
Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ của siêu thị.
Tư vấn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi của siêu thị.
Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Đưa ra các kế hoạch và chiến lược để nâng cao nghiệp vụ của bộ phận nhằm thúc đẩy dịch vụ của siêu thị ngày càng tốt hơn.
Xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng.
Hỗ trợ bộ phận thu ngân kiểm đếm tổng kết ca làm việc.
Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về nghiệp vụ của bộ phận cho cấp trên.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG NHANH
Vị trí: Admin sale
Thời gian: 03/2022 - 02/2023
Mô tả công việc:
Chăm sóc và xử lý các vấn đề của tệp khách hàng lớn của công ty.
Tư vấn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi của Công Ty các chương trình đồng giá để tìm kiếm khách hàng mới.
Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Đưa ra các kế hoạch và chiến lược để nâng cao nghiệp vụ của bộ phận nhằm thúc đẩy dịch vụ của siêu thị ngày càng tốt hơn.
Làm việc trực tiếp với khách hàng, hỗ trợ khách hàng về những vấn đề khách hàng cần giải đáp.
Hỗ trợ báo giá cho Sale để chốt khách hàng mới.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
Học vấn bằng cấp
Sinh viên trường Đại Học Tài Nguyên và Môi Trường TP.HCM.
Trình độ chuyên môn: Kỹ Sư Môi Trường.
Tốt nghiệp loại: Khá