Nguyễn Thị Thúy Hằng

Nhân viên hành chính

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 1/39A KP.Bình Đức 1, Phường Bình Hòa, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Bình Dương
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 03/04/2023
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Với sự tinh tế, tận tâm và thấu hiểu khách hàng, tôi mong muốn mang đến cho công ty giải pháp làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Đồng thời, tôi muốn được nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực nghề nghiệp thông qua môi trường làm việc chuyên nghiệp của công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Với sự tinh tế, tận tâm và thấu hiểu khách hàng, tôi mong muốn mang đến cho công ty giải pháp làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Đồng thời, tôi muốn được nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực nghề nghiệp thông qua môi trường làm việc chuyên nghiệp của công ty.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

SIÊU THỊ LOTTE MART BÌNH DƯƠNG

Vị trí: Quản lý Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Thời gian: 11/2018 – 05/2021

Mô tả công việc:

Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ của siêu thị.
Tư vấn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi của siêu thị.
Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Đưa ra các kế hoạch và chiến lược để nâng cao nghiệp vụ của bộ phận nhằm thúc đẩy dịch vụ của siêu thị ngày càng tốt hơn.
Xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng.
Hỗ trợ bộ phận thu ngân kiểm đếm tổng kết ca làm việc.
Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về nghiệp vụ của bộ phận cho cấp trên.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG NHANH

Vị trí: Admin sale

Thời gian: 03/2022 - 02/2023

Mô tả công việc:

Chăm sóc và xử lý các vấn đề của tệp khách hàng lớn của công ty.
Tư vấn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi của Công Ty các chương trình đồng giá để tìm kiếm khách hàng mới.
Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Đưa ra các kế hoạch và chiến lược để nâng cao nghiệp vụ của bộ phận nhằm thúc đẩy dịch vụ của siêu thị ngày càng tốt hơn.
Làm việc trực tiếp với khách hàng, hỗ trợ khách hàng về những vấn đề khách hàng cần giải đáp.
Hỗ trợ báo giá cho Sale để chốt khách hàng mới.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.

Học vấn bằng cấp

Sinh viên trường Đại Học Tài Nguyên và Môi Trường TP.HCM.

Trình độ chuyên môn: Kỹ Sư Môi Trường.

Tốt nghiệp loại: Khá