Ms Phương

Nhân viên kinh doanh

Ngày sinh: 15/02/1992
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 27 Võng Thị- Bưởi- Tây Hồ- HN
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 11/02/2023
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Khẳng định giá trị bản thân trong công việc là mục tiêu hàng đầu. Trong 2 năm tới với những kinh nghiệm đã có cùng với sự cố gắng trau dồi kiến thức và sự đam mê trong công việc. Mong muốn phấn đấu với 1 mức lương đáng mơ ước, tỷ lệ thuận với năng lực của bản thân và được làm việc, gắn bó trong 1 môi trường năng động hiện đại với những đồng nghiệp có chuyên môn giỏi, thân thiện, hòa đồng

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt, kiên nhẫn và tháo vát trong việc giải quyết vấn đề
Kiến thức tốt về kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ khách hàng
Làm việc độc lập và hòa đồng với tất cả nhân viên, có tinh thần đồng đội chuyên nghiệp
Làm việc tốt dưới áp lực lớn và hạn chế về thời gian
Năng lượng cao, có động lực để hoàn thành tốt công việc và đáng tin cậy
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành
Kỹ năng máy tính tốt với kinh nghiệm về Microsoft Words, Excel, Internet

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

2/2015 – 7/2022: Nhân viên kinh doanh của công ty Hanwa SMC Steel Service Ha Noi (KCN Quang Minh, Mê Linh, HN)

2012-2018: Công Ty Cổ Phần SMC Hà Nội

                                           2018-2019: Công Ty TNHH SMC Hà Nội

Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện có.
Kiểm tra nhu cầu của khách hàng, đưa ra báo giá sơ bộ và làm báo giá chính thức, nếu khách hàng chốt đơn hàng và báo giá thì tiến hành làm hợp đồng nguyên tắc theo từng năm và hợp đồng kinh tế theo từng đơn hàng ( phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng)
Nhận đơn hàng từ khách hàng và gửi cho các bộ phận khác: kế hoạch, sản xuất
Kiểm tra thời gian giao hàng và đàm phán các điều kiện khác với khách hàng
Theo dõi thời gian giao hàng, kiểm tra hàng hóa trước khi giao cho khách hàng
Thu hồi công nợ của khách hàng: nhắc nhở khách hàng về những hóa đơn gần đến hạn để khách hàng thanh toán đúng thời hạn: Cung cấp các hồ sơ để thuận tiện việc thanh toán: hóa đơn, biên bản giao hàng, list giao hàng, chứng chỉ chất lượng
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng: chủ yếu liên quan đến chất lượng, thời gian giao hàng và các lỗi liên quan đến vận tải, thông báo cho bộ phận QC và các bộ phận liên quan để giải quyết.
Theo dõi và tổng hợp doanh số bán hàng, từ đó phân tích khả năng hài lòng, dự báo doanh số bán hàng cũng như đặt hàng cho khách hàng.
Hợp tác và hỗ trợ các thành viên khác trong phòng kinh doanh xử lý các công việc còn dang dở.
Báo cáo các vấn đề của khách hàng cho cấp trên kịp thời và nhanh chóng.
Liên tục cải tiến về chất lượng và dịch vụ thông qua phản hồi của khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Gửi  báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho BGĐ

Học vấn bằng cấp

2010-2014                               ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

                                                KHOA: QUẢN TRỊ KINH DOANH