
Ms Phương
Nhân viên kinh doanh
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 27 Võng Thị- Bưởi- Tây Hồ- HN
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 11/02/2023
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Khẳng định giá trị bản thân trong công việc là mục tiêu hàng đầu. Trong 2 năm tới với những kinh nghiệm đã có cùng với sự cố gắng trau dồi kiến thức và sự đam mê trong công việc. Mong muốn phấn đấu với 1 mức lương đáng mơ ước, tỷ lệ thuận với năng lực của bản thân và được làm việc, gắn bó trong 1 môi trường năng động hiện đại với những đồng nghiệp có chuyên môn giỏi, thân thiện, hòa đồng
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
Kỹ năng bản thân
Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt, kiên nhẫn và tháo vát trong việc giải quyết vấn đề
Kiến thức tốt về kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ khách hàng
Làm việc độc lập và hòa đồng với tất cả nhân viên, có tinh thần đồng đội chuyên nghiệp
Làm việc tốt dưới áp lực lớn và hạn chế về thời gian
Năng lượng cao, có động lực để hoàn thành tốt công việc và đáng tin cậy
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành
Kỹ năng máy tính tốt với kinh nghiệm về Microsoft Words, Excel, Internet
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Kinh nghiệm làm việc
2/2015 – 7/2022: Nhân viên kinh doanh của công ty Hanwa SMC Steel Service Ha Noi (KCN Quang Minh, Mê Linh, HN)
2012-2018: Công Ty Cổ Phần SMC Hà Nội
2018-2019: Công Ty TNHH SMC Hà Nội
Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện có.
Kiểm tra nhu cầu của khách hàng, đưa ra báo giá sơ bộ và làm báo giá chính thức, nếu khách hàng chốt đơn hàng và báo giá thì tiến hành làm hợp đồng nguyên tắc theo từng năm và hợp đồng kinh tế theo từng đơn hàng ( phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng)
Nhận đơn hàng từ khách hàng và gửi cho các bộ phận khác: kế hoạch, sản xuất
Kiểm tra thời gian giao hàng và đàm phán các điều kiện khác với khách hàng
Theo dõi thời gian giao hàng, kiểm tra hàng hóa trước khi giao cho khách hàng
Thu hồi công nợ của khách hàng: nhắc nhở khách hàng về những hóa đơn gần đến hạn để khách hàng thanh toán đúng thời hạn: Cung cấp các hồ sơ để thuận tiện việc thanh toán: hóa đơn, biên bản giao hàng, list giao hàng, chứng chỉ chất lượng
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng: chủ yếu liên quan đến chất lượng, thời gian giao hàng và các lỗi liên quan đến vận tải, thông báo cho bộ phận QC và các bộ phận liên quan để giải quyết.
Theo dõi và tổng hợp doanh số bán hàng, từ đó phân tích khả năng hài lòng, dự báo doanh số bán hàng cũng như đặt hàng cho khách hàng.
Hợp tác và hỗ trợ các thành viên khác trong phòng kinh doanh xử lý các công việc còn dang dở.
Báo cáo các vấn đề của khách hàng cho cấp trên kịp thời và nhanh chóng.
Liên tục cải tiến về chất lượng và dịch vụ thông qua phản hồi của khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho BGĐ
Học vấn bằng cấp
2010-2014 ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI HÀ NỘI
KHOA: QUẢN TRỊ KINH DOANH