Phạm Khánh

Trưởng bộ phận Bảo trì

Ngày sinh: 01/01/1980
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 62/11/10 Ngô Thì Nhậm, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ an, tp Dĩ an, tỉnh Bình Dương.
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Xây dựng
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 30/12/2022
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi luôn tìm một công việc trong lĩnh vực phù hợp với khả năng vủa mình. Tôi sẽ điều chỉnh bản thân để đáp ứng tốt nhất yêu cầu công việc đó. Xây dựng một đội nhóm mạnh, kỷ luật tốt để từ đó mọi người cống hiến hết mình, làm hết khả năng họ có, được đánh giá cao, từ đó sẽ cho được cơ hội thăng tiến tốt, một mức lương tốt, ai làm việc cũng cảm thấy hạnh phúc.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Trải qua quá trình học tập và làm việc nhiều năm tại các công ty Anh Quốc ( Coats Phong Phú - 2 năm), Hàn Quốc ( Woobo Tech - 2 năm ) , Nhật Bản ( Duel Việt Nam - 9 năm) tôi đã tích lũy được nhiều kỹ năng và áp dụng được vào thực tế của công việc như:

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp nhân sự, phân công công tác cho các nhân viên trong nhóm, phát huy đúng sở trường của mỗi người, và họ làm việc rất phù hợp với chuyên môn, năng lực nên cống hiến hết mình, luôn đạt hiệu quả cao.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, bất kỳ một công việc, một quá trình nào cũng có những vấn đề phát sinh, tôi luôn bình tĩnh, suy nghĩ, tìm ra nguyên nhân gốc rễ, căn cứ vào điều kiện thực tế mà giải quyết cho rốt ráo vấn đề để cho không làm phát sinh thêm vấn đề khác.

- Kỹ năng lập kế hoạch: Tất cả công việc tôi đều phải hoạch định trước theo một kế hoạch, sau đó cứ bám sát theo kế hoạch mà làm sẽ đảm bảo đúng tiến độ, đúng mục tiêu đã đề ra, không bị sa đà, mất nhiều thì giờ cho những thứ không cần thiết.

- Kỹ năng giao tiếp: Tôi tự tin và giao tiếp tốt với mọi thành phần trong công ty, luôn kính trên nhường dưới, tạo bầu không khí thân thiện với mọi người, làm cầu nối trung gian trong việc giải quyết nhiều vụ mâu thuẫn trong nội bộ và giữa nhân viên công ty với bên ngoài. Tạo mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan nhà nước hữu quan như cảnh sát PCCC, môi trường, ban quản lý tài sản, vật chất của KCN, quản lý điện, nước, chất thải,...

- Kỹ năng lãnh đạo : Tôi đảm nhận vị trí lãnh đạo nhóm kỹ thuật trong nhiều năm, vận dụng kiến thức chuyên môn của mình cũng như học thêm cái hay khác từ đồng nghiệp, tôi đánh giá đúng thực lực của mỗi thành viên, tạo một sự kết hợp chặt chẽ, đồng thuận và tôn trọng giữa mình với cấp dưới, nhân viên luôn chấp hành tốt yêu nhiệm vụ được giao trên tinh thần kỷ luật cao nhất.

- Tư duy sáng tạo; Từ thực tiễn làm việc, tôi làm trưởng nhóm Kaizen, 5 S trong nhiều năm tôi luôn có cách nhìn cải tiến mọi thứ, luôn muốn biến mọi thứ trở nên tốt hơn, tập trung được ý kiến sáng tạo của nhiều người, nhiều bộ phận để phục vụ cho mục tiêu chung, tất cả phải luôn làm mới và phải trở nên tuyệt vời hơn hiện tại.

- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả: Tôi luôn làm việc theo kế hoạch và phân bổ thời gian theo tính ưu tiên, cái gì cần hơn, cái gì sớm hơn, làm trong thời hạn như thế nào và luôn có dead line cũng như yêu cầu dead line từ những người liên quan.

- Kỹ năng làm việc theo nhóm ; Tôi luôn khuyến khích tính sáng tạo của mỗi nhân viên riêng lẻ nhưng cũng rất tập trung vào việc phối hợp giữa họ, tính tập thể sẽ tạo ra được sức mạnh lớn hơn và số lượng nhiều hơn. Kinh nghiệm làm theo nhóm sẽ cho kết quả bền vững, đi xa hơn và quy mô lớn hơn, sự hỗ trợ nhau sẽ giải quyết được những khó khăn trong công việc, hiệu quả sẽ nâng cao hơn.

-Kỹ năng thuyết trình ; Tôi mạnh dạn nói chuyện và biểu diễn được trước đám đông, có thể làm mẫu, hướng dẫn người khác rất dể dàng, triển khai ý tưởng mình mong muốn đến nhân viên một cách nhanh chóng.

- Kỹ năng sống hòa đồng, nghĩa tình và tác phong giản dị của mình đã giúp tôi tất dễ hòa nhập, thấu hiểu và sẳn sàng hợp tác từ đồng nghiệp của những môi trường tôi mới tới, nơi tôi đến thì sẽ mang lại niềm vui cho người ở đó nên tôi rất tự tin hòa nhập nhanh với môi trường 

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

- Tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo trì, tiếp xúc với nhiều chuyên gia nước ngoài, được lĩnh hội nhiều kiến thức hay và áp dụng được rất nhiều vào thực tế.

- Kinh nghiệm thực tế trong nhiều lĩnh vực, bảo trì nhiều loại máy móc khác nhau.

- Bảo trì hệ thống nhà xưởng, lĩnh vực chuyên môn cơ bản về xây dựng, có thể hoàn thiện nhiều hạng mục của công trình.

- Kinh nghiệm giám sát sơn nước, chống thấm, chống dột, chống nóng, làm phần mái cho công trình, sửa chữa phần sơn, xây, tô, trát, bả, ốp lát gạch men,..

- Kinh nghiệm trong xử lý nghẹt, tắc hệ thống nước cấp, thải, đảm bảo mọi hoạt động sinh hoạt của toàn công ty được thông suốt.

- Kinh nghiệm tính toán tải, phân tích, lắp mới hệ thống điện, nước phục vụ sản xuất

- Kinh nghiệm thực tế chế tạo thêm các máy móc phục vụ cho từng yêu cầu sản xuất cụ thể, như máy sơn, máy kẹp chi tiết tự động...

- Kinh nghiệm lắp mới, di chuyển máy móc khối lượng lớn, cải tạo hệ thống điện, nước, lắp mới tủ điện, lò gia nhiệt, điều khiển nhiệt độ tự động..

- Kinh nghiệm nhiều năm làm trưởng nhóm Kaizan, 5S tại công ty Nhật, hiểu được phong cách làm việc chăm chỉ, rất cụ thể và rõ ràng của người Nhật

- Kinh nghiệm về cách giải quyết một cách gốc rễ của vần đề và không bao giờ chịu thỏa hiệp để cho qua chuyện.

- Kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý PCCC, làm trưởng ban PCCC nhiều năm, tham gia trực tiếp chữa cháy cho công ty

- Kinh nghiệm trong việc sử dụng máy tiện, phay, hàn, khoan,... để chế tạo máy móc theo yêu cầu của quá trình sản xuất .

- Kinh nghiệm bảo trì máy lạnh, động cơ một pha, ba pha, các nguyên tắc lắp ghép, nguyên nhân phá hủy kim loại, chi tiết máy móc, từ đó đề ra phương pháp bảo trì nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị.

- Kinh nghiệm bảo trì và vận hành hệ thống thang máy, cầu trục, máy nén khí, xe nâng,...

- Kinh nghiệm lập hồ sơ, báo cáo về lĩnh vực bảo trì tại nhà máy.

- Kinh nghiệm quản lý, đào tạo và đánh giá nhân viên hàng năm.

Học vấn bằng cấp

- Bằng Kỹ sư chuyên ngành Kỹ thuật Công nghiệp ( Khoa Cơ khí Chế tạo máy - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp Hố Chí Minh - 2005)

- Chứng chỉ Sư phạm ( Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp HCM) - 2005

- Chứng chỉ C Tiếng Anh ( Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công Nghiệp II Tp HCM - 2008

- Chứng chỉ Auto CAD - Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật cao trường Cao đẳng bán công Công Nghệ và Quản trị Doanh nghiệp. - 2005

- Chứng nhận Quản lý Vệ sinh An toàn và Quản lý Thiết bị- Trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt nam- Nhật Bản - 2013

- Chứng nhận Kỹ thuật Phân tích hư hỏng và Giám sát Tình trạng Thiết bị - Cty CP Năng suất xanh - 2014

-Chứng nhận Kỹ thuật Bảo trì Điều hòa không khí Thương Mại Sky Air - Trung tâm Dịch vụ khách hàng Daikin tại Tp HCM - 2020

- Chứng chỉ vận hành Xe nâng - Trường TCN Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Tỉnh Bình Dương - 2013