cao thu hiền

nhân viên bán hàng

Ngày sinh: 09/12/2003
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 18/1, Khu phố 2, đường số 54, hiệp bình chánh, TP Thủ Đức
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 28/11/2022
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 5-7 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Em có mục tiêu muốn bản thân bước ra vùng an toàn, bước vào một môi trường doanh nghiệp mà ở đó bản thân em có thể phát huy hết khả năng của bản thân. Em dự định sau em ra trường sẽ làm công việc liên quan tới quản lý kinh doanh, bởi em là một con người rất thích kinh doanh và trong quá trình học em luôn đảm nhận vị trí leader nhóm. Mà muốn làm được điều đó, bản thân em luôn học hỏi và trao dồi để phát triển tạo ra giá trị cho chính mình, em luôn làm việc từ những công việc nhỏ sau đó muốn cơ hội thăng tiến cho sau này, muốn gắn bó làm việc lâu dài với một công ty có môi trường bản thân em có thể làm hết mình .

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Em là sinh viên năm 2 Trường Cao Đẳng Kinh Tế TP HCM, em từng làm nhân viên đóng gói hàng hóa và sắp xếp đơn hàng, dọn kho hàng. Em có kinh nghiệm quản lý thời gian, biết xữ lý vấn đề. Em từng đảm nhận vị trí nhân viên kinh doanh ở công ty Bất động sản, biết tư vấn sản phẩm và tìm đối tượng tệp khách hàng, chăm sóc khách hàng. Em có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng mềm: biết sữ dụng thành thạo worl, excel, power point và ngoài ra em biết thiết kế logo, chỉnh sữa video bằng capcut và canva. Em từng làm cộng tác viên bán hàng, nên em có kinh nghiệm viết lách viết content và biết cách đưa sản phẩm tiếp cận gần khách hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch

Kinh nghiệm làm việc

Em từng làm nhân viên đóng gói hàng ở công ty gia dụng inochi, em là người đảm nhận công việc nhận đơn hàng, sắp xếp hàng hóa lên kê, đóng gói và phân loại sản phẩm, dọn dẹp kho hàng. Công việc này giúp bản thân em học được cách quản lý thời gian linh hoạt và xữ lý vấn đề. 

Em từng làm nhân viên kinh doanh ở công ty Bất động sản, em tư vấn sản phẩm và tìm tệp khách hàng và chăm sóc khách hàng. Đi phân khúc thị trường và chăm khách hàng qua các data công ty đưa xuống. 

Em làm cộng tác viên bán hàng cho một cữa hàng mỹ phẩm và đồ tiêu dùng, em đã bán được hàng chỉ trong 3 ngày với con số đầu tiên là 1 triệu 

Học vấn bằng cấp

Hiện tại em đang còn học sinh viên năm 2 trường cao đẳng kinh tế tp HCM

Em có chứng chỉ kỹ năm mềm