
Nguyễn Đặng Hồng Ân
Nhân viên hành chính văn phòng
Giới tính: Nữ
Địa chỉ:
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Thư ký - Trợ lý, Xuất nhập khẩu
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 24/10/2022
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
Tháng 10 - 2021 đến 09 - 2022: Chuyên viên tư vấn định cư
Công ty TNHH Tư Vấn Đầu tư S Heaven
Mô tả công việc:
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Đào tạo nhân viên mới.
Tháng 09 - 2018 đến 09 - 2021: Chuyên viên tư vấn định cư
Công ty TNHH Tư Vấn Đầu tư Victory
Mô tả công việc:
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng quan tâm định cư nước ngoài.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Viết bài thông tin đăng webside, zalo công ty.
Cập nhật & tìm hiểu thông tin về lĩnh vực định cư.
Đào tạo nhân viên mới.
Tháng 09 - 2017 đến 08 - 2018: Chăm sóc khách hàng
Công ty cổ phần phát triển thể thao điện tử Việt Nam
Mô tả công việc:
Tiếp nhận ý kiến khách hàng.
Giải đáp thắc mắc khách hàng cá nhân và tư vấn đăng ký mới cho khách hàng đại lý.
Chuyển giao thông tin cần hỗ trợ qua bộ phận chuyên môn xử lý.
Hỗ trợ giải đáp khách hàng qua các nền tảng điện thoại, email và fanpage Facebook.
Học vấn bằng cấp
Năm 2016- Năm 2022: Đại học
Đại học Mở Hà Nội
Chuyên ngành:Quản trị kinh doanh
Loại tốt nghiệp:Khá
Năm 2014- Năm 2016: Trung Cấp Nghề
Trường Trung cấp nghề Tư thục du lịch và nhà hàng khách sạn
Chuyên ngành: Quản trị nhà hàng khách sạn
Loại tốt nghiệp:Khá