Đặng Hồng Ngân

Trưởng phòng/Trưởng nhóm

Ngày sinh: 11/02/1980
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Tòa A Chung cư báo nhân dân, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bất động sản
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 19/10/2022
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm được đảm trách tại các vị trí Thủ tục quản trị, Quản lý chăm sóc khách hàng, chuyên viên phát triển đầu tư, Quản trị hành chính, Trợ lý, Hành chính nhân sự ... (Chi tiết quá trình làm việc, kinh nghiệm thực tế xin vui lòng xem Hồ sơ giới thiệu năng lực tại File đính kèm).

Mong muốn được làm việc trong môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp, các bộ phận có sự tương tác mật thiết hỗ trợ cùng gắn kết lâu dài và ổn định trên tinh thần học hỏi, xây dựng, không ngừng hoàn thiện để phù hợp với môi trường, văn hóa doanh nghiệp.

 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, tác nghiệp cẩn trọng chu đáo, linh hoạt
Kinh nghiệm và kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính văn phòng, nhân sự, thủ tục đầu tư thành thạo, đổi mới và cập nhật.
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Base, Misa,Visoft ..
Biết lái xe ôtô, có laptop chủ động trong công việc. Thời gian làm việc linh hoạt, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
Kỹ năng thương thảo, đàm phán, chăm sóc khách hàng/đối tác kiên nhẫn, chủ động, linh hoạt, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

I. Công ty Cổ phần Đầu tư Điện lực Hà Nội: Từ T6/2018 đến nay T9/2022.

Chức danh: Trưởng Phòng thủ tục dự án & giao dịch khách hàng

Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty: Đầu tư xây dựng dự án tòa nhà hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở, tòa căn hộ du lịch, khu đô thị ...

Công việc được đảm trách: Quản trị thủ tục pháp lý dự án; Thủ tục giao dịch khách hàng.

- Quản lý và hoàn thiện các thủ tục pháp lý dự án như xin phép xây dựng, điều chỉnh giấy phép xây dựng, thủ tục đủ điều kiện kinh doanh BĐS hình thành trong tương lai ...

- Xây dựng bảng giá cơ sở, giá bán & chính sách bán hàng theo kế hoạch kinh doanh từng thời điểm.

- Quản lý, giám sát các hợp đồng phân phối, đối chiếu phí dịch vụ, hoa hồng, thưởng nóng … hàng tháng của đại lý phân phối dự án.

- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ thủ tục khách hàng giao dịch bất động sản:

Hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng;
Xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng...;
Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, Hồ sơ bàn giao căn hộ, Hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng....;
Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng;
Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế... để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận QSDĐ &TSGLVĐ cho Khách hàng;
Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định; Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty;

- Tổ chức triển khai phần hành công việc bàn giao căn hộ cho khách hàng (TB khách hàng, Hồ sơ bàn giao, Bàn giao hiện trường, Xử lý yêu cầu/khiếu nại …)

- Quản lý về mặt hành chính, tổ chức phân công công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng.

II. Công ty Cổ phần Tập đoàn HDT: Từ T4/2015 đến T6/2018:

Chức danh: Trưởng Phòng thủ tục khách hàng

Hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng;
Xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng...;
Xây dựng bảng giá cơ sở, giá bán & chính sách bán hàng theo kế hoạch kinh doanh từng thời điểm.
Quản lý, giám sát các hợp đồng phân phối, đối chiếu phí dịch vụ, hoa hồng, thưởng nóng … hàng tháng của đại lý phân phối dự án.
Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, Hồ sơ bàn giao căn hộ, Hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng....;
Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng;
Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế... để Cấp mới/Sang tên CNQSDĐ & TSGLVĐ cho Khách hàng;
Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định; Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.

III. Công ty CP Đầu tư Xây dựng Long Việt  - Từ T9/2003 đến T9/2014:

1- Trợ lý kiêm thư ký Văn phòng Ban TGĐ:

Tiếp nhận các chỉ đạo từ Ban TGĐ và thông báo/truyền đạt tới các phòng ban liên quan.
Thu thập/tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban, Tổng hợp các vấn đề phát sinh hoặc các kiến nghị của các phòng ban trình Ban TGĐ.
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thông tin phục vụ Ban TGĐ làm việc với cơ quan chính quyền, cổ đông, hội đồng quản trị ...
Soát xét hồ sơ pháp lý dự án, hồ sơ thanh quyết toán, các báo cáo, đề xuất, đề nghị ... trình ký Ban TGĐ.
Trực tiếp tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón khách theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.
Trực tiếp giao dịch với các cơ quan, ban ngành tại địa phương nơi Công ty đặt trụ sở và các cơ quan chính quyền khác trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
 Thực hiện & giám sát việc điều động xe, đặt phòng, đặt vé máy bay … phục vụ  HĐQT, Ban TGĐ và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban TGĐ.

2. Chuyên trách Thủ tục giao dịch khách hàng:

Trực tiếp giám sát, quản lý, theo dõi các kênh bán hàng dự án qua các đơn vị phân phối.
Tham gia đón tiếp, tư vấn, giới thiệu sản phẩm khi khách tới giao dịch trực tiếp tại Sàn.
Thực hiện chế độ báo cáo nhanh theo ngày các giao dịch phát sinh tới Giám đốc Sàn và báo cáo định kỳ tới Ban tổng giám đốc.
Thẩm định thông tin khách hàng, tiến hành các thủ tục nhận cọc, ký hợp đồng, triển khai hợp đồng (theo dõi, giám sát, đôn đốc, thông báo khách hàng thực hiện đúng tiến độ thanh toán của hợp đồng, theo dõi nộp chậm, tính lãi, quá hạn ...).
Thực hiện các thủ tục giao dịch: Đặt cọc, Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, bàn giao thanh lý hợp đồng, thủ tục cấp giấy CNQSDĐ và TSGLVĐ …
Chịu trách nhiệm làm việc với các đơn vị có liên quan: Sở kế hoạch đầu tư, Sở tài nguyên môi trường, Văn phòng đăng ký nhà đất, Chi cục thuế ... thực hiên các thủ tục cấp/đổi/sang tên giấy CNQSDĐ.

Học vấn bằng cấp

Trình độ/ chuyên môn:

- Năm 2002 Tốt nghiệp Đại học thương mại Hà Nội - Hệ chính quy chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Năm 2003 Tốt nghiệp Đại học thương mại Hà Nội - Hệ chính quy chuyên ngành Kế toán.