Bùi Nguyễn Khánh Ngân

CV Thẩm định tín dụng

Ngày sinh: 14/09/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 79/1A phan đăng lưu, p7, Q. Phú nhuận
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 16/05/2019
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Sẽ nỗ lực phấn đấu để hoàn thành công việc 1 cách xuất sắc. Nâng cao kiến thức chuyên ngành bằng việc học lên cao học và nỗ lực để đạt được cấp quản lý trong vòng 3-5 năm tới

Kỹ năng bản thân

Hơn 3 năm kinh nghiệm với vị trí Cv chính thẩm định và phê duyệt tín dụng KHCN tại ngân hàng OCB và VPBANK

Kinh nghiệm làm việc

- Mô tả cụ thể công việc: Tiếp nhận hồ sơ vay vốn, mở thẻ tín dụng và mở thấu chi của khách hàng, xem xét và kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ. + Kiểm tra lịch sử tín dụng của khách hàng (S11A, R14). + Thực hiện tra cứu các thông tin liên quan đến hồ sơ của khách hàng trên hệ thống Finone, T24, Way4 và thông tin trên Internet như mã số thuế, khoản trả hàng tháng của khách hàng tại các TCTD khác,... + Thực hiện thẩm định khả năng tài chính và khả năng chi trả của khách hàng qua điện thoại + Chuyển hồ sơ sang bước thực địa nếu cần thiết. +Ra quyết định về khoản vay và trình hồ sơ lên chuyên gia phê duyệt. -Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt. Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt. Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Powerpoint,Internet, Email … Năng động và sáng tạo. Biết lắng nghe, tiếp thu và cải thiện bản thân. Dễ dàng thích nghi với môi trường mới và học hỏi cái mới một cách nhanh chóng. Khả năng làm việc dưới áp lực cao tốt.

Học vấn bằng cấp

Tốt nghiệp Cao đẳng tài chính hải quan Đang học đại học ngân hàng