Lê Duy Tiên

Giáo viên Luyện Thi Khối A & Chuyên Hóa

Ngày sinh: 04/08/1991
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 1/2/18 Đường số 7,Linh Trung,Thủ Đức,TPHCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Khách sạn/Nhà hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Xây dựng, Xuất nhập khẩu
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 14/05/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi mong muốn được truyền cảm hứng học tập, sự sáng tạo và học hỏi không ngừng nghỉ đến với các em, đặc biệt là các em khá giỏi, có mục tiêu thi vào các trường ĐH chất lượng đối với TPHT hoặc thi vào chuyên Hóa đối với THCS.
 

Kỹ năng bản thân

Tôi từng là học sinh chuyên Hóa, đạt giải Nhì kì thi HSG cấp Tỉnh, đạt 26đ Khối A.
Nhiều em học sinh của tôi đã đạt kết quả cao trong kì thi ĐH, thi vào chuyên Hóa Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa, một số em có kết quả học tập tốt nhận được học bổng du học.

Kinh nghiệm làm việc

Hiện tại tôi đang làm việc tại Cảng SP-ITC, song song với công việc chính tôi vẫn duy trì việc dạy thêm trong hơn 10 năm qua. Với nền tảng kiến thức phổ thông tốt, đạt nhiều thành tích trong các kỳ thi HSG cấp Tỉnh và kinh nghiệm dạy thêm trong hơn 10 năm qua, tôi có thể dạy tốt cả Toán,Lí,Hóa nên quý phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm, các em không nhất thiết phải học thêm ở ngoài nữa. Ngoài ra, tôi nhận luyện thi chuyên Hóa vào Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa,...
Hiện nay, tôi đang dạy thêm 2 lớp, trong đó có 1 em chuẩn bị thi vào ĐH và 1 em thi vào chuyên Lê Hồng Phong.
Tôi đăng tin này để quý phụ huynh nào đang mong muốn tìm một giáo viên tốt đê hỗ trợ con em mình thì có thể liên hệ với tôi. 
Ưu tiên các em có giờ học linh động khu vực Quận 2, Quận 9,Thủ Đức, học lực Khá,Giỏi và có mục tiêu thi vào trường chuyên,lớp chọn & các trường ĐH top.

Học vấn bằng cấp

ĐH GTVT TPHCM

Chứng chỉ B Anh Văn & Tin Học.