Nguyễn Bích Trâm

Thực tập sinh/cộng tác viên

Ngày sinh: 31/10/2000
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, tp.HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 21/05/2022
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn học hỏi kinh nghiệm và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đạt được thành công trong công việc.
- Gắn bó lâu dài với công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Sáng tạo nội dung 

- Chỉnh sửa video (Capcut, Tiktok, Canva ...)

- Microsoft Office

- Quản lý thời gian hiệu quả.

- Nắm bắt được tâm lý khách hàng

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

*Nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty bất động sản Mland Nam Sài Gòn (03/2021-08/2021)

- Tìm hiểu và nắm bắt mọi thông tin liên quan đến lô đất / căn hộ mà quý công ty chào bán.

- Gọi điện cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm, thuyết phục họ mua hàng, chốt đơn hàng.

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin hữu ích và dữ liệu khách hàng cho doanh nghiệp bằng cách lưu trữ các cuộc gọi với khách hàng.

- Phối hợp hài hòa với nhân viên kinh doanh và các bộ phận khác trong tổ chức để đạt được mục tiêu kinh doanh.

*Thực tập sinh content marketing tại trung tâm Ngoại ngữ Jupiter (04/2020-10/2020)

- Phát triển và quản lý nội dung.

- Viết bài PR theo nội dung mà cấp trên yêu cầu.

- Đóng góp ý kiến cho chiến dịch marketing của trung tâm.

- Phân tích tổng quan về Fanpage của trung tâm dựa trên lượng người tiếp cận, lượng like, bình luận bài viết theo tuần, tháng.

- Tổ chức các mini game cho trung tâm để thu hút sự quan tâm của phụ huynh và học sinh vào các dịp đặc biệt như lễ Giáng sinh, ngày Quốc tế thiếu nhi, đêm giao thừa...

Học vấn bằng cấp

Sinh viên năm 4 Ngôn Ngữ Anh (chuyên ngành Tiếng Anh Thương Mại) tại đại học Tôn Đức Thắng.