Lê Thị Kim Ngân

nhân viên văn phòng biết tiếng nhật

Ngày sinh: 13/12/1992
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 104C ấp 2B xã Nhơn Thạnh, Thành Phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bến Tre
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng, Thư ký - Trợ lý
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 31/03/2022
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mặc dù đã về nước nhưng tôi vẫn muốn làm việc cho công ty Nhật. Tôi muốn tận dụng những kinh nghiệm đã học ở nhật. Tôi cũng muốn cải thiện tiếng  nhật của mình thông qua công việc. Mong muốn làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo hợp tác và cùng phát triển. 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Tôi có thể nhớ công việc mới nhanh.
Tôi có thể nhanh chống thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
Với tính cách  tích cực, có trách nhiệm và nghiêm túc nên tôi muốn tiếp thu kiến thức và học tập thêm thông qua công việc của mình.

Tôi đã có kinh nghiệm làm việc với người Nhật trong 5 năm tại Nhật Bản và học được nhiều kinh nghiệm. Vì thế tôi đã quen tiếng nhật trong công việc và ccahs làm việc của người Nhật.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Tốt nghiệp hệ cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM. Trước khi qua Nhật tôi đã từng làm việc cho công ty trong và ngoài nước. Đặc biệt, tôi đã làm cho cho 2 công ty ở Nhật Bản trong vòng 5 năm và tôi đã học được những kinh nghiệm tốt. Vì thế, tôi tự tin rằng  mình có thế sử dụng những kinh nghiệm đã học vào trong công việc một cách suôn sẻ. Nếu có điểm nào chưa rõ khi nhận chỉ thị tôi sẽ xác nhận lại một lần nữa rồi mới làm việc. Nếu có vấn đề gì hoặc sai sót gì trong công việc tôi liền báo cáo ngay lặp tức. Trong thời gian làm việc ở nhà hàng Nhật, vì tôi nói chuyển với nhiều khách hàng nên tôi tự tin về khả năng giao tiếp bằng tiếng nhật của tôi. Một trong số trường hợp hiếm hoi, tôi nhận được những lời phàn nàn từ khách hàng, trong trường hợp này tôi thường lắng nghe thắc mắc của khách hàng, để thấu hiểu họ và giải quyết vấn đề. Nếu trường hợp mà tôi không thể giải quyết vấn đề thì tôi lặp tức báo cáo với người có kinh nghiệm , học hỏi cách làm việc của họ và rút kinh nghiệm cho bản thân. Mõi người đều có tính cách riêng , nhưng nếu tích lũy nhiều kinh nghiệm thì bất kì công việc nào bạn cũng có thể làm tốt.

Công ty TNHH GUYOMAR’H VN(Từ 9/2015 ~ 10/2016)

- Nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty kiểm nghiệm thực phẩm.

- Liên hệ với khách hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty.

- Mỗi ngày tiếp nhận mẫu muốn kiểm tra của khách hàng .

- Mỗi ngày gửi kết quả mẫu đã kiểm tra cho khách hàng qua mail. Tiếp nhận phàn nàn của khách hàng , thảo luận với bộ phận kỹ thuật tìm ra lý do và từ đó phản hồi cho khách.
- Kiểm tra mẫu kiểm ở nước ngoài bằng mail.
- Luôn luôn kiểm tra mail của khách hàng nếu có vấn đề gì xảy ra thì lập tức xử lý.
- Phát hành hóa đơn và gửi cho khách hàng.

- In phiếu kiểm nghiệm và gửi cho khách hàng. v....v.....

NHÀ HÀNG THỊT NƯỚNG OKUDA(Từ 8/2020~3/2022)

- Trước khi cửa hàng mở cửa nào là chuẩn bị thực đơn, trà, nguyên vật liệu.
- Nấu cơm, làm súp miso và súp.
- Sau khi cửa hàng mở cửa, nhận gọi món ăn từ khách hàng , kiểm tra món ăn trước khi đem đến cho khách hàng. Sau khi đem món ăn ra cho khách giải thích cho khách các loại thịt  cách nướng thịt để có thể ăn ngon hơn.
- Hướng dẫn chỗ ngồi cho khách hàng.
- Dọn dọn bàn ghế, và chuẩn bị đồ dùng cho khách hàng tiếp th
- Thanh toán tiền cho khách hàng.... v.....v.....

Học vấn bằng cấp

 Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm Thành Phố Hồ Chí Minh - Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh (2010-2013)

Bằng  B tại kỳ thi năng lực tiếng anh(2011)

Chứng chỉ kế toán tài chính doanh nghiệp năng cao(2013)

N3 kì thi năng lực tiếng nhật(2020)