Đỗ Nhựt Linh

Nhân viên

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 12/03/2022
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp


Nắm vững được các kỹ năng cần thiết cho công việc trong thời gian thử việc.
Có được công việc ổn định, trở thành nhân viên chính thức và tích lũy được nhiều kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng xử lý công việc hiệu quả và chính xác, nhanh chóng
 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc


Nhân viên thực tập
 Công ty CP Du lịch và
Truyền thông
VietinTravel
 07/2020-12/2020
- Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, các form,...
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm tour của công ty.
-  Thiết kế và bán tour có sẵn hoặc thiết kế tour mới theo yêu cầu của khách.
- Nghiên cứu các điểm đến và phương tiện du lịch khác nhau về phong tục, điều kiện thời tiết, điểm hấp dẫn... đánh giá giá cả, ưu và nhược điểm sau đó thiết kế chương trình tour hợp lý cả về lịch trình và giá.
- Thông qua công việc, trau dồi được kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, học hỏi thêm được cách ứng xử trong giao tiếp với khách hàng.
Nhân viên thực tập
 Khách sạn TTC Hotel
Premium - Can Tho
 03/2021-06/2021
- Đảm nhận thực hiện các yêu cầu công việc từ quản lý của bộ phận buồng phòng, bộ phận nhà hàng của khách sạn và bộ phận lễ tân
- Bao gồm các công việc: dọn phòng, giặt ủi, kho vải, vệ sinh công cộng,… Dọn dẹp phòng sạch sẽ, đảm bảo bộ quy chuẩn của khách sạn sau khi khách trước check out và trước khi khách tiếp theo check in, kiểm tra phòng khi khách check out, theo dõi các khu vực công cộng như tiền sảnh, hành lang,… của khách sạn luôn sạch sẽ,
theo dõi và báo cáo về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách và tại khu vực công cộng.
- Tại bộ phận nhà hàng, dọn dẹp bàn và chuẩn bị dụng cụ ăn uống, khăn trải,…Giới thiệu, giải đáp thắc mắc và tư vấn menu cho khách hàng, tiếp nhận order từ khách hàng và giữ vệ sinh khu vực làm việc.
- Tại bộ phận buồng phòng, tiếp nhận các cuộc gọi đến khách sạn và xử lý các cuộc gọi nội bộ phục vụ các yêu cầu của khách hàng như: dịch vụ đồ ăn tới tận phòng,..
 

Học vấn bằng cấp


Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành
 Đại học Trà Vinh
 09/2017-09/2021