
anhthuc
Nhân Viên Hành Chính
Giới tính: Nam
Địa chỉ: Số nhà 25, đường Lê Văn Tám, phường Lê Mao, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 02/03/2022
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi tốt nghiệp ngành chuyên ngành Marketing và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Tôi muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên hành chính của công ty để sử dụng và phát huy những kỹ năng nghề nghiệp của mình đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Điểm mạnh:
- Có trình độ chuyên môn
- Đáng tin cậy, tính trung thực cao
- Có trách nhiệm, sự tận tâm và niềm đam mê công việc
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Nhiệt tình, hăng hái trong công việc
- Sự sáng tạo
- Có tính kỷ luật cao, đạo đức nghề nghiệp
- Sự kiên nhẫn
- Sự tôn trọng, thân thiện với mọi người xung quanh
- Mức độ quyết tâm hoàn thành công việc
- Tính linh hoạt, nhạy bén, , hăng hái và nhiệt huyết với môi trường, công việc
- Kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp tốt
- Làm việc nghiêm túc và chăm chỉ
- Luôn năng động trong công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học
- Có năng khiếu về văn nghệ, nghệ thuật như hát
Điểm yếu:
- Làm việc đôi lúc bị tình cảm gia đình chi phối
- Khả năng ghi nhớ hơi còn hạn chế - Lối sông hơi khép mình, ít cởi mở
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
Từ năm: 2015 đến 2019: Làm việc tại Ngân hàng Viettin Bank Hồ Chí Minh
Đảm nhiệm chức vụ quản lý chăm sóc và tư vấn cho khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, khiếu nại của KH liên hệ đến sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Tư vấn, hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm Ngân hàng
- Giải quyết, thúc đẩy giao dịch, xử lý các vướng mắc của khách hàng trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ qua các kênh tương tác: điện thoại, email, fanpage… - Thực hiện gọi chăm sóc Khách hàng, xác thực thông tin khách hàng…
Từ năm: 2019 đến Hiện nay: Công tác tại Trường Đại học Đà Lạt
Có 01 năm làm công việc về hành chính của phòng Tổ chúc - Hành chính
Phụ Trách về mặt Truyền thông của phòng Tạp chí và Truyền thông của Trường Đại học Đà Lạt:
- Lấy tin, chụp hình các tin tức và sự kiện của Trường Đại học Đà Lạt
- Quảng bá về về Trường Đại học Đà Lạt, đảm nhiệm việc tuyển sinh cho nhà trường thông qua fanpage, zalo... -
Giải quyết, xử lý các vướng mắc của sinh viên thông qua fanpage
Học vấn bằng cấp
Từ năm 2011 đến năm 2015: Học tập tại Trường Đại học Vinh
Cử nhân: Công nghệ thông tin
Chuyên ngành: Khoa học máy tính
Từ năm 2019 đến năm 2021: Học tập tại Trường Đại học Đà Lạt
Thạc sĩ: Quản trị kinh doanh
Chuyên ngành: Marketing