Sơn Hoàng Minh

KĨ THUẬT TRIỂN KHAI . BALO-TUI XÁCH. QC .KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG FINAL, XƯỞNG GIA CÔNG BALO-TÚI XÁCH.

Ngày sinh: 01/01/1989
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: HÀ HUY GIÁP -THẠNH LỘC -Q12-TP.HCM.
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dệt may/Da giày
Trình độ học vấn: Trung học
Ngày cập nhật: 24/02/2022
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 15-20 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu của tôi sau này là:Trở thành một giám đốc sản xuất, trong nghành lệnh vực balo-tui xách. Để cống hiến năng lực cho công ty phát triển ngày càng lớn mạnh, trong nước, cũng như ra nước ngoài.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

Kĩ thuật triển khai : Balo-túi xách. QC : Kiểm tra FINAL hàng xuất khẩu Của các công ty gia công ngoài.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Tôi từng đạt được danh hiệu nhân viên xuất sắc về sáng tạo qui trình may Nhanh và Đẹp. Năm 2016. Của cty :SHINLA- Bag. Tôi đã có kinh nghiệm làm việc trong nganh lệnh vực balo- tui xách 12năm. Tôi sử dụng được tất cả máy móc thành thạo, trong ngành may balo -tui xách. Như : Máy #380. Máy #340. Máy ống , máy 2kim, máy viền , máy trụ, máy bước, máy bọ.máy bàn. Tôi cũng có thể triển khai mẫu mới ,may được tất cả các công đoạn mẫu mới từ A-Z. Hướng dẫn công nhân về kĩ năng, kĩ thuật, khi triển khai mẫu mới ,may đúng kĩ thuật, qui trình thông số, khi sản xuất. Đánh giá tay nghề công nhân may. Thúc đẩy tiến độ số lượng và chất lượng cho kệp thời gian xuất hàng. Khắc phục tình trạng chậm trễ , rớt công ( nếu có). Đẩy mạnh tiến độ số lượng mỗi ngày.Để kệp tiến độ thời gian xuất hàng. Hướng dẫn công nhân may đúng kĩ thuật, chi tiết công đoạn của túi mẫu mới . Khắc phục tình trạng rũi rõ , sai ,sót, lỗi , khi trên chuyền đang sản xuất (nếu có). Khắc phục những vần đề tình trạng lỗi, khi sản xuất. ( nếu có). Tôi cũng từng có kinh nghiệm là kĩ thuật QC hơn 4năm . Đi kiểm tra FINAL các xửơng gia công ngoài. Để xuất khẩu hàng ra nước ngoài.

Học vấn bằng cấp

Trung học