Nguyễn Văn Tuyến

Quản lý

Ngày sinh: 28/11/1993
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 17/02/2022
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Quản lý / Giám sát
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Xây dựng 1 mạng lưới kinh doanh rộng lớn và đồng bộ

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

1. Cara Gems (06/2016 - 01/2019)

a. Chức vụ: QUẢN LÝ CỬA HÀNG

b. Công việc:

- Sắp xếp lịch phân ca, lịch nghỉ bù lễ, nghỉ tuần cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong, tuân thủ qui định, qui  trình đề nghị thưởng – phạt nhân sự của cửa hàng. Tổng kết công, thưởng  và đánh giá tình hình nhân sự.
- Trực theo lịch đã phân ca
- Soát xét lại hàng hóa trên quầy đầu ca và cuối ca. Số lượng, chủng loại
- Soát xét danh mục hàng order theo tháng.
- Nhận và tính hàng khách đặt.
- Soát xét và trực tiếp kiểm tra hàng mua lại
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác hàng hóa, Giám sát không xử lý được.
- Theo dõi phân tích,đánh giá tình hình tiêu thụ hàng hóa
Triển khai , thực hiện
- Giao chỉ tiêu kế hoạch cho từng Quầy/ nhân viên
- Triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy bán hàng
- Đón tiếp-Tư vấn
- Đón khách: tìm hiểu nhu cầu khách hàng đưa khách hàng vào đúng quầy
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng, chốt sales…
- Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc  của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, Giám sát.
- Trực tiếp hoặc phân công gọi điện cho khách hàng VIP nhân ngày sinh nhật, có chương trình khuyến mại…
- Tìm hiểu, thu thập các thông tin về đối thủ cạnh tranh để phục vụ công việc.
- Quản lý, giám sát tất cả các tài sản.Thường  xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Giải  quyết, xử lý thiết bị, cơ sở hạ tầng của các Trung tâm, Cửa hàng như: hệ  thống tủ quầy, hệ thống ánh sáng, mùi hương,… khi có sự cố phát sinh
- Soát xét toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Soát xét tồn Quỹ và kết chuyển về kế toán
- Phân công nhân sự phối hợp với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa, Tài sản
- Báo cáo về tình hình nhân sự, Phân ca
- Báo cáo tổng hợp

 

2. Sera gems (01/2019 - 01/2022)

a. Chức vụ: QUẢN LÝ CỬA HÀNG

b. Công việc:

- Sắp xếp lịch phân ca, lịch nghỉ bù lễ, nghỉ tuần cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong, tuân thủ qui định, qui  trình đề nghị thưởng – phạt nhân sự của cửa hàng. Tổng kết công, thưởng  và đánh giá tình hình nhân sự.
- Trực theo lịch đã phân ca
- Soát xét lại hàng hóa trên quầy đầu ca và cuối ca. Số lượng, chủng loại
- Soát xét danh mục hàng order theo tháng.
- Nhận và tính hàng khách đặt.
- Soát xét và trực tiếp kiểm tra hàng mua lại
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác hàng hóa, Giám sát không xử lý được.
- Theo dõi phân tích,đánh giá tình hình tiêu thụ hàng hóa
Triển khai , thực hiện
- Giao chỉ tiêu kế hoạch cho từng Quầy/ nhân viên
- Triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy bán hàng
- Đón tiếp-Tư vấn
- Đón khách: tìm hiểu nhu cầu khách hàng đưa khách hàng vào đúng quầy
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng, chốt sales…
- Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc  của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, Giám sát.
- Trực tiếp hoặc phân công gọi điện cho khách hàng VIP nhân ngày sinh nhật, có chương trình khuyến mại…
- Tìm hiểu, thu thập các thông tin về đối thủ cạnh tranh để phục vụ công việc.
- Quản lý, giám sát tất cả các tài sản.Thường  xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Giải  quyết, xử lý thiết bị, cơ sở hạ tầng của các Trung tâm, Cửa hàng như: hệ  thống tủ quầy, hệ thống ánh sáng, mùi hương,… khi có sự cố phát sinh
- Soát xét toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Soát xét tồn Quỹ và kết chuyển về kế toán
- Phân công nhân sự phối hợp với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa, Tài sản
- Báo cáo về tình hình nhân sự, Phân ca
- Báo cáo tổng hợp

 

Học vấn bằng cấp

Đại học FPT: Chuyên ngành: ỨNG DỤNG PHẦN MỀM