LÊ HOÀNG DŨNG

Nhân viên chính thức

Ngày sinh: 18/05/1979
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 860/93 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 12/01/2022
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên giao nhận XNK, Trưởng phòng Logistics

Cty Cp Mai Thành, Cty TNHH DV Giao Nhận Anh Oanh Minh, Cty Hanotrans-CN HCM

11/1999 - Hiện tại

Logistics Manager Từ 9/2018 đến 6/2019: Làm việc tại Cty HANOTRANS INTERNATIONAL FREIGHT FORWARDERS.
Chức vụ: Trưởng phòng Logistics.
Nhiệm vụ, công việc: Quản lý, phân công việc của phòng Operation. Giải đáp thắc mắc, tư vấn thủ tục Hải Quan, hỗ trợ khách hàng về loại hình XNK, chính sách thuế XNK, VAT, quản lý chuyên ngành của các Bộ, Ngành liên quan, vận chuyển. Hỗ trợ Sale báo giá, chi phí, tư vấn văn bản luật Hải Quan, các Bộ, ngành liên quan. Giải quyết các vấn đề phát sinh, các vấn đề liên quan đến thủ tục Hải Quan, vận chuyển, quản lý chuyên ngành. Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới nghiệp vụ chuyên môn: Loại hình XNK, áp HS code, truyền tờ khai xnk, đăng ký, khai báo chuyên ngành trên hệ thống thông tin 1 cửa quốc gia (kiểm định, giám định, an toàn thực phẩm, hợp qui,...), hướng dẫn, truyền đạt, phổ biến văn bản Luật đến nhân viên cấp dưới. Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan, các bên liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thông quan. Lập báo cáo cuối tháng trình Ban Giám Đốc về: Kết quả, hạn chế của phòng Logistics, phân loại khách hàng từ đó đề ra mục tiêu, định hướng, phương thức qui trình hoạt động hiệu quả để đạt mục tiêu.

Từ 4/2013 - 6/2017: Làm việc tại Cty TNHH Dịch vụ Giao Nhận Anh Oanh Minh (Cty AOM).
Chức vụ: Trưởng phòng Operation.
Nhiệm vụ, công việc: Quản lý, phân công việc của phòng Operation. Tư vấn, giải đáp, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong phạm vi Luật Hải quan (loại hình xnk, HS code, chính sách thuế XNK, VAT.), quản lý chuyên ngành của các Bộ, ngành liên quan (KTCL, kiểm định, giám định, VSATTP, giấy phép nhập khẩu, hợp qui,...) trước hoặc sau khi truyền tờ khai xnk, trước hoặc sau thông quan, vận chuyển (kéo cont, xe tải, SEA, AIR). Hỗ trợ Sale báo giá, chi phí, tư vấn văn bản luật Hải Quan, các Bộ, ngành liên quan. Giải quyết các vấn đề phát sinh, v...v.... Các vấn đề liên quan đến thủ tục Hải Quan, vận chuyển, báo giá,...Ra hiện trường làm hàng, thông quan tờ khai, giải quyết các vấn đề phát sinh, hỗ trợ nghiệp vụ chuyên môn, phổ biến văn bản Luật, thông tư, nghị định chuyên ngành cho nhân viên cấp dưới. Báo cáo hàng tháng cho Ban Giám đốc kết quả hoạt động của phòng.

Từ 11/1999 - 10/2012: Làm việc tại Cty CP Mai Thành.
Chức vụ: Nhân viên giao nhận Xuất Nhập Khẩu.
Nhiệm vu, công việc: Nhận thông tin lô hàng xuất - nhập - Nhập khẩu: Nhận chứng từ kiểm tra, kiểm tra chuyên ngành (KTCL, kiểm dịch, An toàn lao động, An toàn thực phẩm,...), kiểm tra HS code, lên tờ khai Hải quan (gửi tờ khai drap, khách confirm), ra hiện trường làm hàng (mở tờ khai, kiểm hóa hàng, thanh lý tờ khai, lấy mẫu kiểm tra, giám định nếu có), điều xe vận chuyển, thông báo thời gian giao hàng. Lấy chứng thư thông quan tờ khai. Làm thanh toán, làm Debit chuyển thanh toán, chứng từ, tờ khai gốc cho khách hàng. - Xuất khẩu: Nhận thông tin xuất hàng (Tên hàng, số lượng, trọng lượng, số khối, địa chỉ nhận hàng, kiểm tra booking sea - air thời gian closing time). Kiểm tra HS code, lên tờ khai (khách hàng confirm), thông báo thời gian nhận hàng, điều xe vận chuyển nhận hàng. Ra hiện trường mở tờ khai, kiểm hóa hàng, thanh lý tờ khai vô sổ tàu. Làm C/O (nếu khách yêu cầu). Hoàn thành sau khi làm thanh toán, chuyển Debit, chứng từ gốc cho khách hàng.

Học vấn bằng cấp

Tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại