
Trần Lê Lai
Quản Lý Cửa Hàng
Giới tính: Nam
Địa chỉ: 313/30 Nơ Trang Long
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 16/11/2021
Hình thức làm việc: Theo hợp đồng / tư vấn
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Đem hết kiến thức học được trong nhà trường và kinh nghiệm thực tế phục vụ công ty.
Trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng trong công việc.
Có cơ hội thăng tiến tốt.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Sắp xếp và quản lý công việc hợp lý.
- Trung thực, năng động, trách nhiệm cao với công việc
Thường xuyên giữ mối liên lạc với khách hàng, chào giá, thông báo chiết khấu cho khách hàng khu vực mình quản lý. Sắp xếp công tác bán hàng cho nhân viên tại cửa hàng.
Thu thập thông tin khách hàng và đề xuất các chính sách phù hợp, giải quyết các vấn đề liên quan đến thông tin, chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo đúng lịch trình đã định, Lập phiếu đề nghị cấp hàng theo đề xuất của Đại lý yêu cầu, hỗ trợ kế toán kiểm tra tiền hàng, công nợ hàng tháng.
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý nhân viên tại cửa hàng phụ trách, huấn luyện kỹ năng, quy trình hoạt động của cửa hang cho nhân viên;
Trực tiếp theo dõi giám sát doanh thu bán hàng và quản lý quy trình bán hàng tại cửa hàng
Báo cáo bán hàng hàng ngày, tháng, quý về doanh thu, số lượng tại cửa hàng
Phối hợp các bộ phận khác nhằm gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng.
Tìm kiếm khách hàng mới, thu thập và tổng hợp thông tin thị trường;
Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
Cập nhật các hồ sơ pháp lý có liên quan của khách hàng theo quy định của nhà nước và soạn thảo hợp đồng;
Nhận xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định của Công ty;
Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo đúng lịch trình đã định;
Theo dõi việc xuất- nhập hàng hóa, điều xe tại cửa hàng;
Hỗ trợ kế toán in hóa đơn GTGT giao cho khách hàng (trường hợp kế toán không có mặt tại Cửa hàng);
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Học vấn bằng cấp
Đại học