Phạm Duy Hiền

GĐ Dự án

Ngày sinh: 23/11/1975
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Nhà B6 TT Vĩnh Hồ Đống Đa Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Phát triển thị trường, Quản lý điều hành, Xây dựng
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 20/10/2021
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Giám đốc
Mức lương mong muốn: Trên 30 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Kính gửi:           Ban lãnh đạo Công ty

Đồng kính gửi: Phòng hành chính - nhân sự

 

Thưa Anh/Chị

Được biết Công ty đang tìm kiếm ứng viên ưu tú và tạo điều kiện cho những ai đang muốn tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn hơn, thử thách hơn, thú vị hơn trong môi trường làm việc văn hóa, thân thiện, chuyên nghiệp và năng động của Quý công ty.

Tôi viết thư này gửi đến quý công ty nhằm đề cử cho chính mình vào chức vụ mà quý công ty đang cần tuyển. Tôi tin rằng kinh nghiệm của bản thân sẽ đáp ứng được những yêu cầu của Quý công ty.

Tôi cũng đã gửi kèm theo thư này một bản lý lịch miêu tả mọi thông tin cá nhân của tôi và những kinh nghiệm mà tôi từng trải qua và những gì mà tôi đã được học. Tôi đã từng có nhiều kinh nghiệm làm việc với các công ty tư vấn giám sát xây dựng, trang trí nội thất, QLDA cho chủ đầu tư. Và vị trí hiện tại của tôi đang làm là Giám Đốc Dự Án & Phát Triển Mạng Lưới Công ty hàng đầu về chuỗi cửa hàng, siêu thị.

Với mong muốn phát triển nhiều hơn nữa, tôi tin rằng Quý Công ty sẽ tạo cho tôi môi trường làm việc phù hợp và có đất dựng võ cho những kinh nghiệm của bản thân.

Anh/Chị vui lòng liên hệ với tôi ngay khi Anh/Chị cảm thấy thuận tiện nhất, và nếu có bất kì yêu cầu nào về thông tin xin hãy cho tôi biết ngay để tôi có thể cung cấp kịp thời cho quý công ty. Trong trường hợp cần thiết, tôi xin được phép gọi cho quý công ty hỏi về một số thông tin liên quan đến vị trí mà tôi đang quan tâm.

Xin cám ơn!

Trân trọng

 

 

 

Phạm Duy Hiền
 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

Kỹ năng bản thân

+ Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực.
+ Có năng lực quản lý và điều hành.
+ Có khả năng làm việc độc lập, và theo nhóm.

+ Có khả năng thuyết phục đối tác.

+ Khả năng phán đoán và xử lý tình huống

+ Kỹ năng quản lý tài chính và quản lý dự án

 

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Tháng 10-2020  Đến Nay

1. QUY HOẠCH, PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI

Nghiên cứu thị trường và quy hoạch mạng lưới bán lẻ của Công ty
Tìm, khảo sát, đánh giá địa điểm tiềm năng để mở cửa hàng, siêu thị.
Báo cáo tổng quan từng địa điểm
Phối hợp với bộ phận Pháp chế đàm phán các điều khoản pháp lý của hợp đồng.
Đàm phán, thương thảo các điều khoản thương mại của gia hạn hợp đồng các địa điểm hiện hữu.
Quản lý ngân sách thuê địa điểm đã được phê duyệt.

2. THIẾT KẾ, XÂY DỰNG CƠ BẢN VÀ TRIỂN KHAI DỰ ÁN

Xây dựng ngân sách đầu tư và xây dựng cơ bản hàng năm.
Kiểm tra và duyệt các bản vẽ hồ sơ thiết kế kỹ thuật,
Kiểm tra khái toán, dự toán tổng mức đầu tư mô hình các cửa hàng, siêu thị (mô hình tài chính).
Xây dựng tiến độ thi công và phối hợp các nhà thầu.
Kiểm tra tiến độ và chất lượng thi công dự án tại các cửa hàng, siêu thị.
Theo dõi, xử lý các vướng mắc, phát sinh trong quá trình thi công dự án tại các cửa hàng siêu thị.
Phối hợp nghiệm thu và ký các biên bản bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
Kiểm tra hồ sơ nghiệm thu và thanh quyết toán

3. XÂY DỰNG PHƯƠNG ÁN KINH DOANH

Kiểm tra bóc tách dự toán đầu tư.
Phối hợp với bộ phận vận hành để lấy các chỉ số KPI , HĐ cửa hàng siêu thị, mặt bằng, MKT, Nhân sự để tổng hợp số liệu lập PAKD.
Lập tờ trình và trình duyệt PAKD.
Quản lý & theo dõi PAKD, ngân sách đầu tư cho dự án.
Triển khai dự toán đầu tư theo PAKD.

4. QUẢN LÝ HỒ SƠ

Thực hiện ký kết HĐ, PLHĐ với nhà thầu.
Theo dõi, làm các thủ tục tạm ứng, thanh quyết toán các dự án với nhà thầu.
Quản lý các Hợp đồng đi thuê để kinh doanh Siêu thị.
Kiểm tra và ký các hồ sơ bản vẽ hoàn công của các cửa hàng siêu thị.

5. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC

Phụ trách công việc chung của phòng, phân công công việc và quản lý nhân sự phòng.
Chịu trách nhiệm mảng phát triển mạng lưới các cửa hàng, siêu thị của công ty.
Họp giao ban với các trưởng bộ phận trong công ty và họp đột xuất nội bộ trong phòng PTML.
Các công việc khác phát sinh do Tổng GĐ, Chủ tịch giao nhiệm vụ…

 

2016 - tháng 9 năm 2020

- Phụ trách công việc chung của phòng, phân công công việc và quản lý nhân sự phòng.
- Kiểm duyệt thiết kế dự án bao gồm: các thiết kế layout, thiết kế kỹ thuật, thiết kế hình ảnh 3D, thiết kế từ nhà thầu thiết kế đặc thù…
- Đại diện cho Công ty trực tiếp làm việc với các nhà thầu đảm bảo tiến độ dự án được thực hiện theo đúng kế hoạch đã lập
- Kiểm tra tiến độ, chất lượng thi công xây dựng hoàn thiện tại công trình.
- Thực hiện các hồ sơ, thủ tục nghiệm thu, thanh quyết toán, bàn giao từng hạng mục và toàn bộ công trình. Kiểm tra và trình hồ sơ thanh quyết toán các gói thầu.
- Ra quyết định chỉ đạo các hoạt động triển khai dự án bao gồm công tác điều phối, quản lý tiến độ, chất lượng dự án.
- Phê duyệt các tài liệu liên quan đến dự án trong phạm vi được ủy quyền từ ban giám đốc bao gồm: các tài liệu thiết kế, các tài liệu về vật liệu, nhân công, máy móc thiết bị, các tài liệu về nghiệm thu thanh quyết toán đến nhà thầu …
- Lập báo cáo tổng thể và ghi nhận những điểm chưa phù hợp để rút ra các bài học kinh nghiệm cho lần triển khai dự án tiếp theo.
- Chịu trách nhiệm mảng phát triển dự án của công ty.
- Các công việc khác được Chủ tịch, Tổng giám đốc trực tiếp giao nhiệm vụ…

2012-2015

- Quản lý công tác đầu tư xây dựng, hoàn thiện.
- Lập kế hoạch triển khai các dự án đầu tư xây dựng, hoàn thiện.
- Kiểm tra chỉnh sửa thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, và kiểm tra báo giá của các nhà thầu
- Kiểm tra giám sát thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất tại công trình.
- Hoàn thiện các thủ tục hồ sơ nghiệm thu cho các nhà thầu.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về lĩnh vực chuyên môn

2009-2011

 - Quản lý và điều hành phòng dự án.
 - Chịu trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật, biện pháp thi công, vật liệu thi công cho các công trình thi công của công ty.
 - Hỗ trợ, bọc lót cho các giám sát thi công.
 - Quản lý, Giám sát thi công dự án, lên kế hoạch thi công cụ thể cho từng dự án.
 - Kiểm soát và lường trước các rủi ro trong quá trình thi công, đảm bảo giảm thiểu tối đa rủi ro.
 - Quản lý dự án từ giai đoạn triển khai khảo sát đến nghiệm thu bàn giao công trình.
 - Kiểm tra hồ sơ thiết kế, bản vẽ kỹ thuật trước khi thi công.
- Trao đổi với khách hàng về các vấn đề liên quan đến việc thi công công trình.

 

2005-2008

 - Chịu trách nhiệm phân công, giao việc, điều động, bố trí nhân sự tại công trường.
 - Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công.
 - Quản lý và điều hành các nhà thầu phụ.
 - Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để tổ chức thi công.
 - Nghiệm thu khối lượng hoàn thành.
 - Làm việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát để lập và ký các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng, lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu quyết toán công trình.

 

 

Học vấn bằng cấp

1. Quá Trình Đào Tạo:
Thời gian bắt đầu: 2001
Thời gian kết thúc: 2005
Đơn vị đào tạo: Trường đại học Kiến Trúc Hà Nội
Chuyên ngành: Xây Dựng Dân Dụng Và Công Nghiệp
Hệ đào tạo: Chính quy
Xếp loại: Khá
2. Các Chương Trình Đào Tạo Khác:
2.1 Đơn vị đào tạo: Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ ngành XD
Chuyên ngành: Giám sát thi công XD Công trình
Hệ đào tạo: Chính quy
Xếp loại: Khá
2.2 Đơn vị đào tạo: Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ ngành XD
Chuyên ngành: Quản lý dự án đầu tư XD
Hệ đào tạo: Chính quy
Xếp loại: Khá