Nguyễn Thị Hoa

Sale Admin

Ngày sinh: 20/10/1998
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 288/53 Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Mỹ phẩm/Trang sức
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 13/10/2021
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

  NGẮN HẠN: Mong muốn được học hỏi và làm việc với vị trí hiện tại của công ty để học được kinh nghiệm, phát triển và gắn bó với vị trí này.
  DÀI HẠN:
 - Trở thành một Nhân viên Admin chuyên nghiệp ở vị trí hiện tại trong 3 năm tới.
 - Có cơ hội được làm việc lâu dài và ổn định với công ty, áp dụng những kiến thức của bản thân và kiến thức nhờ học hỏi mà tích lũy được đóng góp cho doanh số và sự phát triển của Công Ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Giải quyết vấn đề
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VINBRAINS - Y BÌNH COFFEE: 11/2020 - 07/2021

NHÂN VIÊN SALE ADMIN

- Lên đơn hàng trên phần mềm, theo dõi đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng. 
- Làm báo giá, chỉnh sửa và lên Hợp Đồng cho Khách Hàng.
- Tìm kiếm các Nhà Cung Cấp khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Hỗ trợ tìm kiếm, tư vấn Khách Hàng qua online và trực tiếp.
- Trực page Facebook, Zalo, Hotline và sàn Thương Mại Điện Tử của Công Ty.
- Trình ký, phân loại và lưu trữ các loại Hợp Đồng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN: 03/2020 - 10/2020

NHÂN VIÊN SALE ADMIN

- Tiếp nhận đơn đặt hàng của Khách Hàng cũ qua Zalo hoặc Hotline, lên đơn hàng, chuyển sang BP. Kế Toán tiến hành đi hàng. 
- Theo dõi các đơn hàng trên hệ thống EMS, giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng.
- Giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại, zalo và email. 
- Gọi điện, nhắn tin chăm sóc Khách Hàng. Thông báo các Chính sách Khuyến Mãi mới, hoặc các thay đổi về Chính sách sản phẩm của Công Ty đến toàn bộ Khách Hàng.

Học vấn bằng cấp

Cử Nhân Cao Đẳng