Lê Thị Hồng Chuyên

Sale admin - Kế toán bán hàng - Chuyên viên kiểm soát hệ thống

Ngày sinh: 02/11/1991
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Liên Đàm,Yên Thường,Gia Lâm, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự, Thư ký - Trợ lý
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 12/10/2021
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

TÊN CÔNG TY THỨ 1: Công ty cổ phần đầu tư A&B Việt Nam

Địa chỉ: Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội

Ngành nghề kinh doanh: Ngành FMCG, bia rượu và nước giải khát.

Chức danh

Phó phòng tổng hợp (quản lý đội sale admin trên toàn quốc)

Tháng năm công tác

12/2017 đến nay

 

 Kiểm tra chứng từ yêu cầu xuất nhập hàng hóa. Thực hiện việc xuất nhập hàng, lưu chuyển hàng hóa cho các cơ sở khác.

 

Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn. Ghi phiếu xuất nhập hàng hóa. Nhập phiếu xuất nhập hàng vào phần mềm kế toán. Đối chiếu định mức tồn kho tối thiểu. lập báo cáo doanh số hệ thống, theo dõi chi phí hệ thống…..

 

 

Quyết toán Công tác phí, quyết toán hoàn ứng chi phí xe cộ,Chấm công, tính lương cho hệ thống nhân viên các cấp sales ngoài thị trường. Quyết toán các chương trình cho khách hàng, nhà phân phối.

 

Làm báo cáo tình hình xuất nhập tồn hàng hóa. Có đề xuất cho ban quản lý tình hình nhập hàng cho phù hợp.

 

Theo dõi, quyết toán tình hình công nợ khách hàng .Đôn đốc việc thu hồi công nợ.

 

Tham gia quá trình xây dựng chính sách lương, thưởng, KPIs cho đội ngũ sales các cấp, tính chi phí giá thành sản phẩm, lỗ lãi, chi phí khác……Xây dựng bảng biểu quy chuẩn để triển khai đội ngũ sales các cấp.

 

Giúp cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức.
Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.

 

Giúp Ban Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.

 

Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
Gởi tài liệu . Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ

 

Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.

 

Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.
Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.

 

Thành tích đạt được:

 

Hoàn thành tốt công việc và được bổ nhiệm từ nhân viên sales admin lên phó phòng tổng hợp (Quản lý đội ngũ sales admin trên toàn quốc) .

TÊN CÔNG TY THỨ 2: Công ty TNHH đầu tư thương mại và XNK Bình Minh

Địa chỉ: Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngành nghề kinh doanh: Thời trang cao cấp

Chức danh

Trợ lý giám đốc sản xuất

Tháng năm công tác

09/2015 đến 11/2017

Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức.
Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao

 

Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.

 

Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.

 

Gởi tài liệu . Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ

 

Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.

 

Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.
Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.

 

 

 

TÊN CÔNG TY THỨ 3: Công ty TNHH PTDVTM Trung Dũng

Địa chỉ: Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Ngành nghề kinh doanh: Ngành FMCG, bia rượu và nước giải khát.

Chức danh

Kế toán bán hàng

Tháng năm công tác

1/2013 đến 8/2014

Kiểm tra chứng từ yêu cầu xuất nhập hàng hóa. Thực hiện việc xuất nhập hàng, lưu chuyển hàng hóa cho các cơ sở khác.

 

Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn. Ghi phiếu xuất nhập hàng hóa. Nhập phiếu xuất nhập hàng vào phần mềm kế toán. Đối chiếu định mức tồn kho tối thiểu.

 

-Kiểm kê hàng hóa trong kho.

Chấm công, tính lương cho nhân viên làm việc tạo cơ sở.

 

Làm báo cáo tình hình xuất nhập tồn hàng hóa. Có đề xuất cho ban quản lý tình hình nhập hàng cho phù hợp.

 

Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng .

 

Theo dõi tình hình công nợ phải thu .

 

Học vấn bằng cấp

Trường Đại Học Thành Đô

Cao Đẳng : Kế toán doanh nghiệp

Loại: Khá