Trần Thị Quỳnh Hương

Trợ lý Giám đốc, Trợ lý Điều hành

Ngày sinh: 28/08/1991
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 40 Bà Triệu, Phường Phú Hội, Thành Phố Huế
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Thừa Thiên Huế
Ngành nghề: Thư ký - Trợ lý
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 16/08/2021
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Ngắn hạn: Áp dụng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được nhằm hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác điều hành và quản lý. Rèn luyện thêm các kỹ năng còn thiếu sót trong suốt quá trình làm việc và học tập từ cấp trên, đồng nghiệp.
Dài hạn: Được thử sức ở nhiều vị trí và tính chất công việc khác nhau, hoàn thiện năng lực bản thân. Trở thành một nhà quản lý có tầm ảnh hưởng và mang lại lợi ích cho toàn công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Là người nhanh hẹn, hoạt bát, thích ứng nhanh với môi trường mới, thân thiện, hòa đồng.
Biết sắp xếp và tổ chức thời gian một cách hợp lý.
Là người có tính tỉ mẩn, cẩn thận và chính xác trong quá trình làm việc.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt

Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc một mình rất tốt.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

1. Từ 2/2021 đến nay

Tên cơ quan: Công ty TNHH Xuất nhập khẩu HTV Huế

Vị trí: Trợ lý Giám đốc

Loại hình kinh doanh: Xây dựng dân dụng, Cung cấp thiết bị phòng tắm cao cấp, Vệ sinh công nghiệp

             Nội dung công việc:

Mảng xây dựng dân dụng

Tiếp nhận thông tin Hợp đồng xây dựng mới, làm báo giá, bản chào thầu, soạn thảo hợp đồng, ký kết với khách hàng
Bám sát tiến độ thi công, kiểm soát chi phí từng công trình (chi phí nhân công, nguyên vật liệu, công nợ…)
Làm nghiệm thu, thanh toán theo từng giai đoạn, hạng mục thi công theo hợp đồng.
Kiểm soát chất lượng hạng mục thi công theo chỉ đạo của Ban giám đốc
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, báo cáo và đề xuất phương án giải quyết với Ban giám đốc.
Chịu trách nhiệm cân đối chi phí hóa đơn đầu vào, đầu ra theo từng công trình

Trợ lý giám đốc

Xây dựng lại các quy trình (Quy trình kho, Quy trình bán hàng, Quy trình kiểm soát vật tư, Quy trình làm sạch Vệ sinh công nghiệp…) Chịu trách nhiệm kiểm soát quá trình thực hiện quy trình.
Kiểm soát, tương tác và hỗ trợ các phòng ban xử lý công việc.
Tổng hợp báo cáo của các bộ phận, báo cáo Ban Giám đốc.
Đảm nhiệm công tác ngoại giao theo chỉ đạo của Ban giám đốc.

Vệ sinh công nghiệp

Xây dựng bài đào tạo Vệ sinh công nghiệp, chịu trách nhiệm đào tạo cho Quản lý, công nhân đội Vệ sinh công nghiệp
Kiểm soát việc khảo sát, báo giá công trình, chất lượng dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại, vấn đề phát sinh với Khách hàng

 

 

2. Từ 5/2019 – 12/2020

Tên Cơ quan: Tự kinh doanh quán café – H CAFÉ

Loại hình kinh doanh: Quán café, dịch vụ giải khát

 

3. Từ 05/2016 đến 05/2019

Tên cơ quan:  Công ty Cổ phần Kỹ thuật làm sạch và Thương mại quốc tế ICT

Vị trí: Trợ lý điều hành

Loại hình kinh doanh:  Cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp, phân phối hóa chất, máy móc vệ sinh công nghiệp

             Nội dung công việc:

Trực tiếp làm việc dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ Ban Giám đốc trong quá trình điều hành
Tổng hợp, sắp xếp lịch làm việc cho Phó Tổng Giám đốc, lên lịch công tác, chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ công việc.
Trực tiếp làm việc với Khách hàng về các vấn đề hợp đồng theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, tiếp nhận thông tin, báo cáo và đề xuất phương án giải quyết vấn đề.
Chịu trách nhiệm, trực tiếp xử lý công việc của Khối Nhà máy (Nhà máy Samsung, Canon, Honda, Huyndai, Netsle, Newwing…khoảng 7000 công nhân)như:

Phối hợp cùng phòng Nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới, đào tạo…
Làm lương, duyệt lương, chịu trách nhiệm kiểm soát và báo cáo với Ban giám đốc, Phòng Kế toán. Lập ủy nhiệm chi, giao dịch với Ngân hàng.
Kiểm soát, theo dõi công việc của các Giám sát đơn vị, quá trình vận hành… tiếp nhận, báo cáo và xử lý công việc, các khiếu nại tại đơn vị.

Tham gia các công việc triển khai Hợp đồng mới theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Tổng hợp báo cáo công việc của các Phòng ban, báo cáo Ban Giám đốc.

4. Từ 5/2013 – 12/2015

Tên Cơ quan: Công ty Thuỳ Linh – Nhà hàng Ngọc Trai

Vị trí: Trợ lý Giám đốc Sale – Marketing – Phụ trách dự án mới

Loại hình kinh doanh: Nhà hàng

Nội dung công việc:

Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc

Follow việc thực hiện kế hoạch Sale – Marketing
Tổng hợp, kiểm soát doanh số bán hàng, thống kê phân tích hiệu quả của Chương trình Marketing.
Làm việc với nhà cung cấp, phụ trách về báo giá, chất lượng in ấn, các ấn phẩm Marketing.
Tổng hợp dữ liệu data khách hàng, phân tích Khách hàng tiềm năng, khách hàng mới

Tổng hợp, sắp xếp lịch làm việc cho Giám đốc, chuẩn bị hồ sơ giấy tờ cho cuộc họp, công tác.
Thực hiện công tác ngoại giao, tương tác với khách hàng theo sự chỉ đạo của Giám đốc.

 

Học vấn bằng cấp

Tên trường đào tạo: Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Bằng cấp: Cử Nhân

Loại hình: Chính quy

Ngành học: Tài chính – Ngân hàng

Thời gian: 09/2010 đến 9/2013

Xếp loại: Khá