
Văn Bá Phi Oanh
Nhân viên văn phòng
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Quốc Lộ 13 Phường 26 Quận Bình Thạnh TP.HCM
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Thư ký - Trợ lý
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 25/06/2021
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
+ Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức và các kỹ năng đã được học tập vào thực tế nhằm nâng cao hiệu quả công việc, sự phát triển chung của công ty.
+ Mong muốn được học hỏi thật nhiều từ công việc đang làm, xem công việc đang làm là một ngành nghề thực thụ.
+ Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai tại công ty.
+ Nâng cao hiệu quả các giải pháp nhân sự nhằm thoả mãn được yêu cầu của khách hàng.
+ Quản lý thông tin được truyền thông đầy đủ, chính xác, kịp thời và đồng bộ.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Kinh nghiệm làm việc
Năm 2015 - Công ty suất ăn công nghiệp Đăng Quang Phát - Vị trí: Tổ trưởng
- Đi trường học cùng team do cấp trên phân công.
- Chuẩn bị khay cơm cho học sinh theo số lượng, thực đơn, chất lượng mà trường team phụ trách.
- Báo cáo với cấp trên nếu bên trường có ý kiến, phản ánh.
- Cuối mỗi tuần tổng kết các vấn đề phát sinh với cấp trên.
Năm 2016 - Công Ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát - Vị Trí: Admin Clerk
- Làm việc mà cấp trên giao.
- Theo dõi công nhân viên.
- Cấp phát thẻ cơm và văn phòng phẩm.
- Sắp xếp, lưu trữ, đi trình ký các chứng từ có liên quan.
Năm 2017 - Công ty TNHH T.H.M - Vị trí: Nhân viên kho
- Làm việc mà cấp trên giao.
- Sắp xếp, lưu trữ các chứng từ có liên quan.
- Nhập Data các mặt hàng từ hải quan về.
- Sắp xếp hàng hoá trong kho.
- Kiểm tra số lượng tồn, số lượng xuất trong kho.
- Đi giao hàng trực tiếp hoặc tới các đơn vị vận chuyển khi cần thiết.
- Báo cáo với cấp trên các vấn đề xảy ra.
Năm 2018 – 05/2021 - Công Ty TNHH MTV KL MAS - Vị trí: Nhân viên văn phòng
- Làm việc mà cấp trên giao.
- Tải báo cáo của QC ngày hôm trước về lưu trữ.
- Kiểm tra tất cả thông tin trên báo cáo để đăng ký hệ thống.
- Nhập data để có dữ liệu phân tích báo cáo theo ngày, theo tuần, theo mùa hàng, theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi tình hình hàng khi nào có hàng lên chuyền, khi nào kiểm xong, khi nào xuất hàng (xuất air, xuất sea, xách tay).
- Tổng hợp số lượng kiểm của QC theo quý, theo năm.
- Làm báo cáo phân tích hàng tự sản xuất.
- Kiểm tra phần trăm lỗi, tỉ lệ lỗi, hình ảnh lỗi mà QC chụp về khi làm báo cáo.
- Gửi mail các file phân tích cho các bộ phận liên quan.
- Sắp xếp, lưu trữ các chứng từ có liên quan.
- Đi nhà máy kiểm hàng hỗ trợ QC.
Học vấn bằng cấp
Từ 2010 – 2014
Trường ĐH CNTT Gia Định - Cao Đẳng - Quản trị kinh doanh
Từ 2014 – 2016
Trường ĐH Sài Gòn - Đại Học - Quản trị kinh doanh