
Cao Thi Cam Van
Sale Supervisor
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 23/04/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
· Sử dụng các kỹ năng bán hàng, tiếp thị và kiến thức thị trường để trở thành một người quản lý bán hàng chuyên nghiệp, mang lại giá trị cho khách hàng. Điều này sẽ giúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng thị trường khách hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng.
· Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả và ấn tượng.
· Duy trì sự ổn định và lâu dài, thăng tiến trong công việc.
Kỹ năng bản thân
- Văn phòng
-
Logic và sáng tạo Thuyết trình
-
Kĩ năng mềm
-
Thuyết trình
-
Kĩ năng đào tạo, huấn luyện
Kinh nghiệm làm việc
1. VINATABA PHILIP MORRIS - 11/ 2011 - 09/ 2015
- Tuyển dụng và đào tạo Pgs
- Quản lý và triển khai công việc của PG tại điểm bán được giao trong khu vực được giao theo
kế hoạch của công ty.
- Giám sát và hỗ trợ các hoạt động của PG trong quá trình làm việc.
- Nhận doanh thu từ công ty và chia doanh thu cho nhân viên PG trong nhóm
- Tổng hợp và báo cáo các hoạt động hàng ngày và kết quả bán hàng của PG cho người quản lý- Thực hiện các hoạt động, hỗ trợ các sự kiện khi cần thiết.
- Chịu trách nhiệm về đội ngũ bán hàng của khu vực
- Đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên PG của đội để đảm bảo yêu cầu quảng bá hình ảnh
sản phẩm, chăm sóc khách hàng và xúc tiến bán hàng.
- Tạo mối quan hệ tốt với chủ sở hữu trong khu vực chịu trách nhiệm. - Hỗ trợ Trưởng công việc khi được yêu cầu.
2. TECOMEN GROUP - KORIHOME VNMARKETING ACTIVATION - SALES SUPERVISOR (6 SALES REP) - 10/ 2015 - 08/ 2016
- Giám sát và hỗ trợ các hoạt động bán hàng trong quá trình làm việc.
- Quản lý công việc bán hàng theo chính sách và chương trình của công ty - Cuộc họp - Triển khai công việc hàng ngày để bán hàng và theo dõi
- Đi chợ để hỗ trợ bán hàng và đào tạo trên thị trường
- Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Ghi lại và báo cáo các vấn đề thị trường cho người giám sát ngay lập tức
- Tổng hợp báo cáo về hoạt động bán hàng hàng ngày và kết quả quản lý trực tiếp.
- Tạo mối quan hệ tốt với các cửa hàng trong khu vực của bạn.
- Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để đảm bảo rằng các hoạt động kích hoạt tại cửa hàng được thực hiện suôn sẻ và hiệu quả
- Hỗ trợ bán hàng tuyển dụng khi cần tuyển dụng
- Xem xét và đánh giá các báo cáo bán hàng hàng tuần.
- Báo cáo kết quả thực hiện chương trình xúc tiến thương mại, chương trình hỗ trợ bán hàng cho người tiêu dùng.
- Kết hợp với đội ngũ bán hàng để lên lịch kích hoạt tại cửa hàng.
- Báo cáo bán hàng hàng tháng - tóm tắt các chương trình xúc tiến thương mại cho người tiêu
dùng.
- Đánh giá hiệu suất của nhóm hoạt động. Các cuộc họp nhóm hàng tháng để tóm tắt hoạt động bán hàng.
- Triển khai và phối hợp thực hiện đào tạo bán hàng về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm,
quy trình bán hàng.
- Thực hiện các hoạt động, sự kiện hỗ trợ khi cần thiết.
- Chịu trách nhiệm về đội ngũ bán hàng trong khu vực của họ
- Triển khai - thực hiện kế hoạch điều chỉnh.
- Đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng của đội để đảm bảo các yêu cầu về quảng bá hình ảnh, chăm sóc khách hàng và xúc tiến bán hàng.
- Đánh giá hiệu suất nhân viên cấp dưới
- Đề xuất các giải pháp để cải thiện và phát triển đội ngũ bán hàng
3. GOODFOOD COMPANY - SALE SUPERVISOR - 11/2016 - HIỆN NAY
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên bán hàng.
- Kiểm tra giờ làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra và giám sát thái độ và tinh thần của mỗi nhân viên của họ.
- Gặp gỡ và làm việc cho nhóm sớm.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên dưới sự quản lý của họ
- Tư vấn và lập kế hoạch kinh doanh với ban giám đốc, cấp quản lý.
- Tuyển dụng, quản lý và giám sát nhân viên bán hàng, phân chia mục tiêu nhân viên và hiệu suất,
và thúc đẩy hiệu suất để đạt được mục tiêu của công ty.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ bán hàng.
- Giám sát hoạt động giao hàng và giám sát của bộ phận, bộ phận liên quan
trong việc hỗ trợ đội ngũ bán hàng.
- Chịu trách nhiệm với công ty về đội ngũ bán hàng mục tiêu của khu vực được giao.
- Xem xét và đánh giá kết quả công việc và xếp hạng nhân viên.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng quan trọng của công ty.
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ để xem xét tình hình kinh doanh của các địa phương, chia sẻ thông tin,
thực hiện các chương trình và kế hoạch kinh doanh ngắn hạn. Đưa ra giải pháp kinh doanh kịp thời để giải quyết
vấn đề phát sinh trên thị trường
- Các cuộc họp thường xuyên với RSM và CEO để báo cáo hiệu quả kinh doanh của khu vực và
đề xuất kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu chung của công ty.
Học vấn bằng cấp
1. HỌC VIỆN HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Chuyên nghành: Quản trị kinh doanh - Cử Nhân
GPA: 3.6/4
2.SAIGON TOURIST
Chuyên nghành: Quản trị nhà hàng, khách sạn - Trung Cấp
GPA: 3.8/4