NGUYỄN HỮU PHI

Trưởng Nhóm/Quản Lý

Ngày sinh: 03/12/1990
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 89 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 09/06/2021
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

 12/2018 – Nay: CÔNG TY TNHH OKCREDIT – SALE MANAGER.

+ Mô tả công việc: Công ty kinh doanh bên lĩnh vực cho vay. SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG CHO VAY, LẬP KẾ HOẠCH QUI TRÌNH XỬ LÝ HỒ SƠ VAY VÀ QUI TRÌNH XỬ LÝ NỢ, SOẠN CÁC VĂN BẢN VỀ QUI ĐỊNH CHO NHẬN VIÊN, VĂN BẢN VỀ XÉT ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN, VĂN BẢN THANH LÝ HỢP ĐỒNG VAY… Quản lý 4 bộ phận: Telesales và Directsales, Collection (Thu hồi nợ), Lễ tân. • Lập toàn bộ kế hoạch ngân sách hoạt động trong một năm cho Công ty và báo cáo HĐQT về tất cả các báo cáo liên quan hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm. • Giải quyết mọi vấn đề liên quan đến Công ty từ tài chính, bán hàng (doanh thu, lợi nhuận…), kế hoạch phát triển, hình ảnh và uy tín. • Chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên. Đảm bảo số lượng nhân viên được đầy đủ để tránh tình trạnh thiếu hụt nhân sự ảnh hưởng tới doanh thu Công ty. • Giám sát talk time, số cuộc gọi của từng nhân viên hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty. Thẩm định và duyệt hồ sơ Khách hàng. • Nghe record, đánh giá chất lượng tư vấn của nhân viên trong team, sửa lỗi tư vấn, hướng dẫn thêm kỹ năng. • Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: KH khó tiếp cận, KH cần hỗ trợ gấp trong ngày. • Xử lý các tình huống khó khi Khách hàng khiếu nại, những trường hợp khó trong quá trình xử lý nợ. Lập kế hoạch làm việc cho team, gửi KPI theo ngày, tuần • Chấm công và tính lương cho nhân viên. • Hỗ trợ Sếp xử lý Công việc phát sinh trong văn phòng.

+ Thành tích đạt được: Hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch do Sếp đề ra.

- 12/2013 – 11/2018: Sales & Teamleader – FeCredit -

+ Mô tả công việc: Teamleader Telesales về thẻ tín dụng và vay tín chấp. Mô tả công việc: Hỗ trợ SUP của bộ phận CRC phát triển chiến lược để thu hút KH và tăng doanh số cho kênh bán hàng qua điện thoại. Chịu sự phân công trực tiếp của Giám Sát. Quản lý các hoạt động bán hàng qua điện thoại trong nhóm Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong nhóm Lập các báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng (tổng hợp các cuộc gọi,…) và những báo cáo khác theo yêu cầu công viên (nếu có) Cập nhật thông tin mới cho nhân viên Hỗ trợ / huấn luyện đội ngũ nhân viên để giải quyết những trường hợp khó khăn / đặc biệt Đánh giá thành tích của đội ngũ nhân viên và xử lý những phàn nàn của nhân viên và những than phiền từ khách hàng nội bộ và bên ngoài.

+ Thành tích đạt được:Hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch do Sếp đề ra. 

Học vấn bằng cấp

Đại Học Kinh Tế Tp.Hồ Chí Minh