Phạm Ngọc Lan

Kế toán

Ngày sinh: 26/03/1988
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 139/21 Nguyễn Văn Lượng, p.10, Q. Gò Vấp
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 05/06/2021
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được trở thành một kế toán giỏi, được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển bản thân và nâng cao thu nhập.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả

Kinh nghiệm làm việc

- Lập phiếu thu chi, chứng từ chi tiền mặt – chuyển khoản ngân hàng. Theo dõi tình hình chi tiêu tiền mặt và tài khoản. - Lập phiếu nhập xuất nguyên, phụ liệu cho sản xuất, theo dõi hàng hóa nhập xuất kho từng ngày. Kiểm tra đối chiếu hàng hóa nhập xuất tồn với thu kho hàng tháng, quý, năm. Kiểm kê kho định kỳ hàng tháng cùng với bộ phận kho - Theo dõi tình hình công nợ: theo dõi chi tiết công nợ từng khách hàng, công nợ tổng hợp của tất cả khách hàng. Kiểm tra đối chiếu với khách hàng theo tháng, quý, năm. Lập báo cáo công nợ phải thu – phải trả, lập kế hoạch thu hồi nợ và thanh toán nợ hàng tháng, báo cáo tình hình công nợ cho kế toán trưởng và các bộ phận có liên quan. - Căn cứ vào hợp đồng và lượng xuất bán viết hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng. - Quản lý tiền mặt và các giao dịch qua tài khoản. - Trợ giúp kế toán thuế trong quá trình quyết toán thuế của công ty trong - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Học vấn bằng cấp

Cao đẳng