Đỗ Thị Nhung

Chăm sóc khách hàng

Ngày sinh: 26/06/1995
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 22 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 13/05/2021
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn ngắn hạn: Tìm được công việc ổn định, rèn luyện khả năng xử lý công việc hiệu quả. Mong muốn dài hạn: Có cơ hội thăng tiến, tham gia cán bộ nguồn.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc đội nhóm tốt
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KT BẰNG HỮU(07/202-04/2021) Nhân viên Telesale - Liên hệ Khách hàng theo data công ty cung cấp - Hỏi thăm nhu cầu và tư vấn gói vay, thuyết phục Khách hàng đăng ký vay - Hướng dẫn khách hàng cách thức đăng ký và thanh toán khoản vay ADAYROI.COM(07/2019-12/2019) Chuyên viên Xử lý khiếu nại -Chịu trách nhiệm xử lý tất cả khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, hệ thống, giao hàng, hóa đơn, khuyến mãi, tài khoản,... để đảm bảo tất cả khiếu nại được xử lý đúng cách, công bằng theo các quy tắc và tiêu chuẩn của công ty. - Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khủng hoảng/sự cố từ các khiếu nại của khách hàng. - Lưu ý các khiếu nại nổi bật, phối hợp bộ phận liên quan ngăn ngừa rủi ro và ngăn chặn kịp thời. - Liên hệ khách hỏi thăm chất lượng dịch vụ sau sử dụng và gửi tặng ưu đãi đến Khách hàng CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ(10/2017-06/2019) Nhân viên Xử lý khiếu nại dự án Samsung -Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ Hotline. - Làm việc với các bộ phận liên quan để đưa ra hướng xử lý cho khách hàng. Giải đáp cụ thể với Khách về chính sách bảo hành và thắc mắc của khách hàng. - Ghi nhân góp ý hữu ích từ khách hàng cập nhật bộ phận liên quan để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. - Liên hệ khách hỏi thăm chất lượng dịch vụ sau sử dụng. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ(03/2017-09/2017) Nhân viên chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kĩ thuật - Giới thiêụ sản phẩm: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,... tất cả sản phẩm của Samsung. - Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về : kỹ thuật sản phẩm, chương trình khuyến mãi, dịch vụ bảo hành sửa chữa, chính sách bảo hành,... - Tư vấn bán sản phẩm

Học vấn bằng cấp

Cao đẳng Quản trị Kinh doanh