
Đỗ Thị Nhung
Chăm sóc khách hàng
Ngày sinh:
26/06/1995
Giới tính: Nữ
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn
nhân: Độc thân
Địa chỉ: 22 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình
Địa chỉ: 22 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 13/05/2021
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 13/05/2021
Kinh nghiệm:
2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn ngắn hạn: Tìm được công việc ổn định, rèn luyện khả năng xử lý công việc hiệu quả.
Mong muốn dài hạn: Có cơ hội thăng tiến, tham gia cán bộ nguồn.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
Kỹ năng bản thân
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc đội nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KT BẰNG HỮU(07/202-04/2021)
Nhân viên Telesale
- Liên hệ Khách hàng theo data công ty cung cấp
- Hỏi thăm nhu cầu và tư vấn gói vay, thuyết phục Khách hàng đăng ký vay
- Hướng dẫn khách hàng cách thức đăng ký và thanh toán khoản vay
ADAYROI.COM(07/2019-12/2019)
Chuyên viên Xử lý khiếu nại
-Chịu trách nhiệm xử lý tất cả khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, hệ thống, giao hàng, hóa đơn, khuyến mãi, tài khoản,... để đảm bảo tất cả khiếu nại được xử lý đúng cách, công bằng theo các quy tắc và tiêu chuẩn của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khủng hoảng/sự cố từ các khiếu nại của khách hàng.
- Lưu ý các khiếu nại nổi bật, phối hợp bộ phận liên quan ngăn ngừa rủi ro và ngăn chặn kịp thời.
- Liên hệ khách hỏi thăm chất lượng dịch vụ sau sử dụng và gửi tặng ưu đãi đến Khách hàng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ(10/2017-06/2019)
Nhân viên Xử lý khiếu nại dự án Samsung
-Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ Hotline.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để đưa ra hướng xử lý cho khách hàng. Giải đáp cụ thể với Khách về chính sách bảo hành và thắc mắc của khách hàng.
- Ghi nhân góp ý hữu ích từ khách hàng cập nhật bộ phận liên quan để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Liên hệ khách hỏi thăm chất lượng dịch vụ sau sử dụng.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ(03/2017-09/2017)
Nhân viên chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kĩ thuật
- Giới thiêụ sản phẩm: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,... tất cả sản phẩm của Samsung.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về : kỹ thuật sản phẩm, chương trình khuyến mãi, dịch vụ bảo hành sửa chữa, chính sách bảo hành,...
- Tư vấn bán sản phẩm
Học vấn bằng cấp
Cao đẳng Quản trị Kinh doanh