
Phạm Thúy Nhung
kinh doanh
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 85 Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 12/05/2021
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn được làm việc trong môi trường cởi mở, năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến tốt.
Luôn luôn sẵn sàng làm việc hết mình để cống hiến lâu dài cho công ty.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Sử dụng thành thạo máy tính: Internet, mail, word, excel, Các phần mềm, thiết bị văn phòng.
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.
Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, nhanh thích nghi với hoàn cảnh mới.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc bảo mật, không tiết lộ thông tin nội bộ…
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
Công ty: Công ty TNHH Thành Công (8/2012 – 07/2013)
Mô tả công việc: Nhân viên kinh doanh
Thực hiện công việc của 1 nhân viên bán hàng online.
Nghe, trực đơn hàng, làm báo giá, làm hợp đồng.
Đóng hàng chuyển bộ phận giao hàng.
Tham gia cùng Ban điều hành kinh doanh trong quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh và mở rộng thị trường của công ty.
Công ty: Showroom bán hàng mỹ phẩm MaWa (08/2013 – 08/2014)
Mô tả công việc: Quản lý cửa hàng
Quản lý nhóm từ 3-4 nhân viên.
Tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Làm báo giá, sắp xếp phân loại hàng hóa.
Quản lý quầy kệ, đảm bảo việc trưng bày và hình ảnh sản phẩm.
Kiểm tra xuất- tồn hàng hóa của cửa hàng.
Làm báo cáo, tổng kết tình hình hoạt động doanh thu của cửa hàng.
Hỗ trợ nhân viên chăm sóc và giải quyết khiếu nại của KH...
Công ty: Công ty May Minh Hằng (01/2015 – 06/2015)
Mô tả công việc: Nhân viên kế toán
Kế toán: Thu thập và xử lý dữ liệu kế toán vào phần mềm và kế toán trưởng.
Chấm công, làm bảng lương cho nhân viên.
Làm báo giá hợp đồng, soạn thảo văn bản…
Các công việc hành chính khác.
Công ty: Công ty Cổ phần Mediamart Việt Nam (06/2015 – 05/2018)
Mô tả công việc:Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng
Quảnlý team CSKH 3-4 nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng.
Sẵn sàng lắng nghe: Tiếp thu và xử lý mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
Xử lý một cách khéo léo và hài hòa, vừa làm hài lòng khách hàng, đối tác vừa bảo vệ lợi ích của công ty qua các kênh phản ánh trực tiếp, hotline, mail, tổngđài, zalo…
Kiểm tra sản phẩm lỗi, làm thủ tục nhận bảo hành sản phẩm và phân loại chuyển bộ phận bảo hành mang sản phẩm qua hãng kiểm tra và bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng tại điểm bán: tặngquà, phátvocher…
Thực hiện các cuộc gọi, chương trình khảo sát, chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác như: kích hoạt sản phẩm,làm thủ tục đổi vocher cho khách hàng.
Hỗ trợ bộ phận bảo hành, điều vận trong công việc xử lý hàng bảo hành, xử lý đơn hàng tồn đọng…
Phối hợp với các bộ phận khác như kho vận, bảohành, điều vận để thực hiện tốt công việc của chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng khi có khai trương trung tâm mới.
Chịu trách nhiệm về hoạt động chăm sóc khách hàng của team, hỗ trợ và đào tạo nhân viên mới về công việc và chuyên môn.
Thực hiện các báo cáo về chất lượng dịch vụ, tổng hợp số liệu, thống kê tình hình kinh doanh của bộ phận cho cấp trên hàng ngày, hàng tháng, quý…
Đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng, cải thiện, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
Các công việc hành chính khác.
Công ty: Công ty TNHH Minh Hương PND (05/2018- 11/2018)
Mô tả công việc: Trưởng khối Chăm sóc Khách hàng
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại về sản phẩm, chất lượng dịch vụ khối cửa hàng, sale online qua hotline, facebook, từ đó tổng hợp ý kiến chuyển thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết.
Giám sát việc thực hiện chăm sóc khách hàng của cả hệ thống bán lẻ.
Thường xuyên cập nhật data cho các chương trình của cả hệ thống bán lẻ.
Kiểm tra, cập nhật hệ thống trao thẻ Vip cho KH hàng ngày lên hệ thống. Tiếp nhận từ khối cửa hàng sau đó cập nhật chỉnh sửa trên hệ thống.
Chăm sóc khách hàng sau mua theo các tiêu chí: check ưu đãi, hỏi thăm tình hình sử dụng sản phẩm, chất lượng phục vụ, xin ý kiến, đánh giá về sản phẩm ( chất liệu, thiết kế, giá thành)
Chăm sóc khách hàng có sinh nhật ở khối bán lẻ: lọc data khách hàng có sinh nhật trong tháng, sau đó lên nội dung tin nhắn và chúc mừng sinh nhật khách hàng.
Chăm sóc khách hàng đại lý có sinh nhật trong tháng: làm đề xuất quà tặng, chọn quà tặng cho khách hàng, gửi quà và hỏi thăm tình hình hoạt động kinh doanh của khách hàng.
Tiếp nhận và gửi thông tin khách hàng muốn làm đại lý và khách hàng lấy buôn đến phòng kinh doanh.
Cập nhật data khách hàng từ phòng kinh doanh, nhập liệu vào file excel theo từng đại lý để đi data tin nhắn khi có chương trình.
Hỗ trợ đại lý khi có đại lý khai trương.
Hỗ trợ bộ phận bán hàng online trả lời cmt, báogiá, chuyển đơn hàng, chuyển phát nhanh…
Xây dựng hệ thống báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo quý, báo cáo năm theo các chỉ tiêu trong kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng năm, bao gồm các hạng mục:
Báo cáo công việc hàng tuần
Báo cáo thẻ VIP, báo cáo danh sách khách hàng mở đại lý, mua buôn.
Báo cáo thống kê tỉ lệ khách hàng, phân bổ độ tuổi, khu vực theo tháng
Báo cáo doanh thu, trung bình bill, các chương trình phát triển khách hàng, chính sách khách hàng, sinh nhật theo tuần.
Các báo cáo khác theo yêu cầu.
Xây dựng các quy định, quy trình về chuyên môn, nghiệp vụ: Quy trình chăm sóc khách hàng tiềm năng, quy trình chăm sóc khách hàng thân thiết, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Xây dựng hệ thống chính sách khách hàng áp dụng co từng kênh bán hàng và giai đoạn khách hàng.
Xây dựng chỉ tiêu và ngân sách CSKH theo năm giành cho từng đối tượng khách hàng: Bán buôn và bán lẻ.
Xây dựng kịch bản đào tạo chăm sóc khách hàng tại điểm bán và hỗ trợ training cho nhân viên bán hàng.
Tham mưu cho BGĐ trong việc định hướng chiến lược phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng, xây dựng ý tưởng chủ đạo theo đề xuất cho phòng chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với các nhân sự khác của phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mại, phân tích kỹ những lợi ích của công ty và của khách hàng.
Công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Việt Nam. (tháng 09/2018 đến hiện tại)
Mô tả công việc: Nhân viên kinh doanh phần mềm khối khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, nhà nước.
Liên hệ, duy trì mối quan hệ với khách hàng là các Sở, ban, ngành, phòng giáo dục để đặt vấn đề trao đổi về việc triển khai phần mềm bằng cách gặp mặt, trao đổi điện thoại, mail, zalo…
Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại, ghi nhận những ý kiến của khách hàng về phần mềm thông qua mail, zalo, fb, điện thoại…
Phối hợp cùng với bộ phận kĩ thuật, chăm sóc khách hàng, kế toán, team… để giải quyết những yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về phần mềm.
Triển khai chuyển giao, tập huấn, gặp gỡ khách hàng để hướng dẫn sử dụng phần mềm qua các lớp tập huấn tại sở, phòng giáo dục hoặc qua các ứng dụng: Zoom, ultraviewer, zalo, skype, viber, fb…
Cập nhật data khách hàng, ghi nhận và lưu giữ thông tin khách hàng theo từng vùng miền, cập nhật data,thông tin lên CRM, file tổng hợp…
Theo dõi công nợ khách hàng, chủ động liên hệ thu hồi công nợ hợp đồng, xuất hóa đơn điện tử gửi khách hàng, đảm bảo doanh thu của team.
Làm hợp đồng, báo giá, soạn công văn gửi khách hàng.
Xây dựng kịch bản tiếp cận khách hàng, kế hoạch doanh thu, tổng hợp, làm báo cáo, ghi nhận kết quả doanh thu báo cáo giám đốc.
Sẵn sàng đi công tác tỉnh, đi gặp gỡ với khách hàng để tìm kiếm cơ hội, triển khai dự án cùng team và công ty.
Các công việc liên quan đến văn phòng khác.
Học vấn bằng cấp
Từ tháng 9/2010 đến tháng7/2013: Học tập tại trường Cao đẳng Công nghệ Hà Nội
Chuyên ngành: Kếtoán.