Bùi Thị Liên

Nhân viên

Ngày sinh: 25/05/1995
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Long Biên - Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 12/05/2021
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều điều mới, có thể phát huy được khả năng của bản thân.
- Mong muốn được làm việc lâu dài với công ty, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân cũng như đóng góp cho sự phát triển của công ty.
 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Nhiệt tình có trách nhiệm với công việc được giao, có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao
- Tinh thần cầu tiến ham học hỏi các kiến thức mới, năng động sáng tạo.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết cách sắp xếp thời gian hợp lý để giải quyết công việc.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

1. 6/2017-2/2018: Công ty cổ phần KASACO _dự án tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc

  • Công ty cổ phần KASACO _dự án tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc
  • chức vụ: Giao dịch viên
  • Nội dung công việc: 

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại và hỗ trợ khách hàng khi cần.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Sử dụng phần mềm chuyên dụng để hỗ trợ khách hàng.

2. 3/2018-9/2019: SHINSHUUICHIMISO - Nhật Bản

  • Thực tập sinh
  • Nội dung công việc:  

- Đóng gói và kiểm tra sản phần miso
- Làm việc theo đội nhóm.

3. 11/2019 - 4/2021: công ty cổ phần hợp tác phát triển Bảo Tín

  • Chức vụ: nhân viên
  • Nội dung công việc:

-- Làm hồ sơ du học
- Soạn thảo các văn bản, quyết định, thông báo khi cần thiết
- Dịch văn bản
- Xử lý các vấn đề hồ sơ nếu có phát sinh
- Phối hợp với phòng đào tạo để giảng dạy tiếng Nhật
- Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
- Đón tiếp khách hàng

 

 

Học vấn bằng cấp

  • Bằng Đại Học sư phạm Hà Nội 2
  • Chứng chỉ tiếng Anh A2
  • Chứng chỉ tiếng Nhật N3