
Ngô Minh Toàn
Quản lý - Giám sát - Trưởng phòng KD
Giới tính: Nam
Địa chỉ: 39 Đường D1, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Y tế/Dược
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 28/07/2022
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 20-25 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Phát triển đường chức nghiệp bản thân song hành cùng sự lớn mạnh của doanh nghiệp, gắn bó lâu dài cùng sự thịnh vượng của công ty.
Trở thành cán bộ quản lý bộ phận, cán bộ nguồn trong 1 doanh nghiệp.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Quản lý và làm việc nhóm hiệu quả.
Lập kế hoạch và phương án thực hiện.
Khả năng thuyết trình trước đám đông
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc dưới áp lực cao,
Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point,
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản,
Dễ dàng thích nghi với môi trường mới, hòa đồng, thân thiện.
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
Kinh nghiệm làm việc
1. CÔNG TY TNHH TMDV ATS
Lĩnh vực hoạt động: Đại lý du lịch nội địa và kinh doanh phân phối thuốc bảo vệ thực vật
+ Thời gian làm việc: Từ tháng 05/2019 – 04/2022
+ Địa điểm làm việc: Miền Tây.
+ Vị trí: Giám sát kinh doanh.
Mô tả công việc:
Về du lịch:
+ Xây dựng chương trình tour tham quan trong nước.
+ Điều hành các hoạt động của hướng dẫn viên du lịch.
+ Thiết lập quan hệ đối với các nhà hàng khách sạn.
+ Thiết lập mối quan hệ với các khách hàng của công ty.
+ Chạy các giấy tờ pháp lý có liên quan.
Về kinh doanh phân phối thuốc bảo vệ thực vật
+ Xây dựng cơ chế chính sách phòng kinh doanh. (Lương, thưởng, KPI các mục tiêu)
+ Nghiên cứu thị trường, đề xuất các chính sách phát triển thị trường và phát triển sản phẩm mới.
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh từng tháng, quý, năm (Mục tiêu doanh số, các chương trình bán hàng)
+ Quản lý các hoạt động bán hàng, triển khai các hoạt động bán hàng ở từng khu vực.
+ Xây dựng chương trình Marketing theo từng tháng, từng quý, từng năm.
+ Tổ chức các cuộc hội thảo thúc đẩy bán hàng.
+ Quản lý các nguồn thu chi, cân đối chi phí từng vùng.
+ Ký kết hợp đồng tiêu thụ với các đại lý bán hàng lớn.
+ Thiết lập mối quan hệ với các đơn vị cung cấp hàng hóa (Đối tác đầu vào).
+ Phối hợp với đơn vị cung cấp hàng hóa triển khai training sản phẩm đến nhân viên bán hàng của công ty, hỗ trợ kỹ thuật đến nông dân.
2. Công Ty TNHH Phân Phối Liên Kết Quốc Tế.
+ Thời gian làm việc : Từ tháng 08/2018 đến tháng 04/2019.
+ Địa điểm làm việc: Từ Đà Nẵng về Cà Mau
+ Sản phẩm: Phụ trách thầu vật tư y tế Medtronic và máy xét nghiệm Abbott
+ Vị trí: Giám sát kinh doanh mảng thầu.
Mô tả công việc:
+ Theo dõi các hoạt động đấu thầu tại các cơ sỡ y tế, bệnh viện trên các mục đấu thầu và thông tin từ các trình dược viên.
+ Lên kế hoạch thăm viếng các phòng khoa bệnh viện tìm hiểu nhu cầu về sản phẩm.
+ Tư vấn, đề xuất các danh mục sản phẩm tương đương của công ty tới các đơn vị đấu thầu, phù hợp với yêu cầu của đơn vị đấu thầu.
+ Đề xuất các chính sách bán hàng, các biện pháp thâm nhập bán hàng về công ty.
+ Thiết lập các mối quan hệ tốt với các trưởng bộ phận phòng khoa bệnh viện.
+ Tổ chức training các sản phẩm trúng thầu với các y bác sĩ sử dụng.
+ Theo dõi doanh số đã cung ứng cho các bệnh viện theo hợp đồng thầu để lên kế hoạch cung cấp đầy đủ. Theo dõi sản lượng sau trúng thầu để thúc đẩy nhập hàng và sử dụng.
3. CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TENAMYD – CANADA
+ Thời gian làm việc 2,5 năm : Từ tháng 04/2016 đến tháng 07/2018.
+ Địa điểm làm việc: Sóc Trăng – Hậu Giang – Đồng Tháp
+ Sản phẩm: Các sản phẩm tân dược OTC
+ Vị trí: Giám sát kinh doanh & Marketing.
Mô tả công việc:
+ Tuyển dụng, quản lý, phân công nhân sự tại khu vực được giao.
+ Traning các nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng đến trình dược viên.
+ Quản lý các hoạt động bán hàng, chia chỉ tiêu doanh số và các KPI kinh doanh (điểm bán, trưng bày,…), triển khai các hoạt động bán hàng.
+ Xây dựng chương trình Marketing phù hợp thực tiễn hoạt động kinh doanh tại khu vực.
+ Quản lý hàng hóa, tồn kho, giám sát các hoạt động bán hàng, giao hàng, thu tiền.
+ Ký kết hợp đồng tiêu thụ với các đối tác kinh doanh lớn trên khu vực.
+ Hỗ trợ trình dược các vấn đề phát sinh.
+ Đề xuất, thông tin lên cấp trên các hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi, đối thủ cạnh tranh.
+ Báo cáo chi tiết kết quả hoạt động hàng tuần, tháng.
4. CÔNG TY TNHH SAPPORO VIỆT NAM
+ Thời gian làm việc 4 năm: Từ tháng 03/2012 đến tháng 03/2016.
+ Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
+ Sản phẩm: Dòng sản phẩm bia cao cấp của Sapporo.
+ Vị trí: Senior Sales & Marketing
- Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác viếng thăm khách hàng theo kế hoạch.
+ Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và lập tuyến bán hàng.
+ Triển khai các hoạt động marketing đến khách hàng, chăm sóc sau bán hàng. Ký kết các hợp đồng tiêu thụ với điểm bán.
+ Hỗ trợ các vật phẩm trưng bày, POSM tại điểm bán.
+ Tìm hiểu thông tin các hoạt động đối thủ cạnh tranh và đề xuất lên cấp trên kịp thời thích ứng.
+ Phối hợp PG leader kiểm soát sản lượng tiêu thụ, theo dõi doanh số bán ra của PG tại các điểm bán có PG.
+ Quản lý hàng hóa của nhà phân phối (Xuất – nhập – tồn).
+ Đảm bảo các chỉ tiêu KPI, doanh số hàng tháng.
+ Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng.
Học vấn bằng cấp
Cử nhân – Đại học sài gòn
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh - Xếp loại: Giỏi
Ngoại ngữ: Trung Cấp
Chứng chỉ A, B tin học.