Nguyễn Thị Sương

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Ngày sinh: 10/09/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Số 22 đường 28, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 23/04/2021
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Với hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, tôi mong muốn được tận dụng các kỹ năng và kiến thức của mình để đóng góp cho Công ty trong tương lai. Với một môi trường chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt và mức lương phù hợp của bản thân cũng như của Công ty, tôi hứa sẽ làm việc thật tốt để góp phần xây dựng Công ty phát triển.

Kỹ năng bản thân

- Là người nhiệt tình, cần thận, siêng năng, có tinh thần học hỏi, dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc.

- Có khả năng làm việc độc lập tốt, và có kỹ năng phát triển trong các mối quan hệ

- Tính tình vui vẻ, hòa nhập tốt.

Kinh nghiệm làm việc

I. Từ 02-2018 đến 06-2019

Vị trí: NHÂN VIÊN CALLCENTER  _  NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á

- Tiếp nhận cuộc gọi từ KH để tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của NH.

- Tiếp nhận các khiếu nại của KH, chuyển đến đơn vị liên quan để giải quyết.

- Thực hiện các cuộc gọi ra để hỗ trợ thêm cho KH nếu trước đó đang gọi, cuộc gọi bị cắt ngang.

- Hướng dẫn các kênh thanh toán thuận lợi, tiện ích cho KH khi thanh toán trực tuyến trên các trang web..

II. Từ 08-2019 đến Hiện tại

Vị trí: NHÂN VIÊN CALLCENTER  _ NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

- Tiếp nhận cuộc gọi từ KH để tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của NH.

- Tiếp nhận các khiếu nại của KH, chuyển đến đơn vị liên quan để giải quyết.

- Thực hiện các cuộc gọi ra để hỗ trợ thêm cho KH nếu trước đó đang gọi, cuộc gọi bị cắt ngang.

- Hướng dẫn các kênh thanh toán thuận lợi, tiện ích cho KH khi thanh toán trực tuyến trên các trang web.

- Xuất các cuộc gọi nhỡ và liên hệ hỗ trợ KH và báo cáo cấp trên kết quả

Học vấn bằng cấp

- Từ 01/2012 đến 01/2016: TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHẸ TPHCM

- Chuyên ngành: Kế Toán - Tài Chính - Ngân Hàng

- Trình độ: Đại Học

- Loại tốt nghiệp: Khá

- Trình độ Tiếng Anh: Loại B

- Trình độ Tin B: Loại B