
Lê Thị Hải Hiền
Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Tòa nhà Eco city, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, HN
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 06/04/2021
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: 15-20 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Tìm kiếm được môi trường làm việc tốt (về quản trị, văn hóa, chế độ) để bản thân có cơ hội cống hiến hết mình, xác định làm việc lâu dài để có sự thăng tiến tốt và một mức lương tốt. Nằm trong đội ngũ nòng cốt của công ty, để góp phần trong sự phát triển của công ty.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
1. Thái độ tích cực
2. Kỹ năng giao tiếp tốt
3. Kỹ năng giải quyết vấn đề
4. Tinh thần làm việc cao
5. Có tinh thần đồng đội
6. Làm việc tốt dưới áp lực
7. Tự tin
8. Khả năng quản lý thời gian
9. Linh hoạt, có khả năng thích nghi
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
I. Đã có 5 năm kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ khách hàng (sản phẩm vật lý):
1. Góp phần mở mới hàng nghìn khách hàng biết đến sản phẩm, sử dụng, và yêu thích sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
2. Mang về nguồn doanh thu từ khách hàng mới và khách hàng cũ 15 - 50 tỷ/1 tháng
3. Giải quyết mọi khiếu nại của Khách hàng và mang đến 90% sự hài lòng cho Khách hàng
III. Đã có 3 năm kinh nghiệm trong ngành Telesale + Chăm sóc khách hàng (sản phẩm phi vật lý):
1. Xây dựng Quy trình, các bản kế hoạch chăm sóc khách hàng
2. Đưa ra các chiến lược cho team để sale chuyển đổi và mang doanh thu về cho công ty từ 13 tỷ/1 năm
3. Xây dựng các phương án kinh doanh, chính sách bán hàng
4. Xây dựng chương trình, kế hoạch, chi phí chăm sóc khách hàng hàng năm cho công ty
5. Telesale tập khách hàng có sẵn từ bộ phận marketing mang về (tỷ lệ chuyển đổi với các sản phẩm có phí đạt từ 45% trở lên)
6. Khảo sát, lấy ý kiến của khách hàng cho từng sản phẩm sau khi KH trải nghiệm để đưa kế hoạch cải tiến sang các sản phẩm mới
7. Khai thác thêm sự mua hàng lại của tập khách hàng cũ và giới thiệu tới khách hàng mới từ tập khách hàng cũ.
8. Đào tạo đội ngũ nhân viên
Học vấn bằng cấp
Cử nhân