
cao thuy nhung
Quản Lý
Giới tính: Nữ
Địa chỉ:
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 01/11/2018
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
- Tôi muốn học hỏi thêm kinh nghiệm và kỹ năng thử thách ở những lĩnh vực mới mà tôi yêu thích. giúp cho chính bản thân mình cũng như công ty mình đang làm việc ngày một tốt hơn
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết những khiếu nại từ khách hàng.
- kỹ năng quản lý điều hành bộ phận và quản lý nhân sự
- Xây dựng quy trình làm việc, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm
- Phát triển những dịch vụ cung ấn cho khách hàng
- Lên những chích sách phúc lợi cho công ty
- Lên kế hoạch cho bộ phận, xây dựng KPI cho bộ phận sale & marketplace
Kinh nghiệm làm việc
Công ty TNHH Một Thành Viên SnowTown (2011-2012)
Vị trí công việc: Tuyển dụng - Giám sát bán hàng
Mô tả công việc:
Giám sát bán hàng:
-Thực hiện các thủ tục tuyển dụng và training bán hàng cho nhân viên mới.
-Giám sát thi công cửa hàng mới hoặc tu sữa của hàng cũ
-Lên kế hoạch cho trương trình bán hàng, và chạy trương trình sale sản phẩm của công ty.
-Lập kế hoạch, lên chương trình đào tạo cho cán bộ, nhân viên
Tuyển Dụng:
- Đăng thông báo tuyển dụng, liên hệ ứng viên hẹn tuyển dụng
-Thực hiện Tuyển dụng theo đúng quy định của công ty
-Thực hiện kiểm tra văn phòng phẩm, vật tư hàng tháng và đặt mua cho công ty.
-Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng, nghỉ theo chế độ.
-Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, đảm bảo cơ sở vật chất.
-Báo cáo tình hình hành chính - nhân sự định kỳ.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Việt Nam Vccorp.(2012-2016)
Vị trí công việc: Chuyên viên CSKH – Muachung.vn
Mô tả công việc:
-Tiếp nhận thông tin đặt hàng
-Hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ khách.
-Kiểm tra tình trạng đơn hàng/sản phẩm khách muốn mua hoặc hỗ trợ.
-Giải đáp thắc mắc, tư vấn và bán thêm các dịch vụ liên quan.
-Theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ, chất lượng phục vụ của Nhà cung cấp, xử lý khiếu nại phát sinh.
-Duy trì mối quan hệ với khách hàng, giới thiệu chương trình khuyến mãi, chế độ ưu đãi nhằm nâng cao doanh thu.
-Đề xuất kế hoạch chăm sóc, khai thác các nguồn khách tiềm năng, hỗ trợ marketing, đo lường hiệu quả mức độ tiếp cận khách hàng.
-Giải quyết khiếu nại khi khách hàng phản ánh
-Làm thủ thục hoàn tiền theo quy định của công ty hoặc hỗ trợ cho những đơn hàng phản ánh hoặc dụng vụ không đúng như thông tin công ty đưa ra.
-Hỗ trợ nhà cung cấp giải quyết những vấn đề vướng mắc giữa khách hàng và nhà cung cấp
-Làm báo cáo tuần
Công Ty CP Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Juno. (2016-2017)
Vị trí công việc: Trưởng Nhóm CSKH (Team Leader CSKH)
Mô tả công việc:
-Quản lý nhân sự và tuyển dụng
-Vận hành Team và chấm công
-Hỗ trợ Team giải quyết thắc mắc và những vấn đề khiếu nại lớn từ khách hàng.
-Chấm Camera chất lượng dịch vụ cho cửa hàng.
-Chấm cuộc gọi khảo sát dịch vụ của Team
-Đề xuất kế hoạch chăm sóc cũng như sắp sếp triển khai hỗ trợ dịch vu cho khách hàng khi công ty có trương trình sale lớn
-Triển khai tư vấn hỗ trợ khách hàng khi công ty có những trình sale
-Làm báo cáo về dịch vụ của bộ phận CS (tuần và tháng)
Vị trí công việc: Market Place (thị trường ngoài)
Mô tả công việc:
-Quản lý dự án MKP và lập kế hoạch MKP trong năm
-Lên kế hoạch chạy trương trình từng tháng cho sản phẩm, tính doanh thu từng quý khi chạy trương trình.
-Đề xuất trương trình cho công ty hoặc liên hệ với đối tác chạy trương trình theo quý.
-Liên hệ hợp tác với đối tác có tiền năng
-Vận hành thực hiện theo đúng các hợp đồng đã ký kết với đối tác và các trương trình công ty đã ký kết
-Hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trong khi chạy trương trình
-Tạo đơn hàng và đối soát kiểm kê sản phẩm sản hằng tháng giữa 2 bên.
-Báo cáo doanh thu tuần và tháng
Công Ty TNHH ElARA. (2017-hiện tại)
Vị trí công việc: Trưởng phòng CSKH + Callcenter (Customer Service Manage)
Mô tả công việc:
-Quản lý, đào tạo, huấn luyện kỹ năng về nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, nâng cao
nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc quyề.
-Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận theo đúng chức
năng, nhiệm vụ.
-Hỗ trợ Team giải quyết thắc mắc và những vấn đề khiếu nại lớn từ khách hàng.
-Chấm Camera chất lượng dịch vụ cho cửa hàng.
-Đề xuất kế hoạch chăm sóc cũng như sắp sếp triển khai hỗ trợ dịch vu cho khách hàng khi công ty có trương trình sale lớn
-Triển khai tư vấn hỗ trợ khách hàng khi công ty có những trình sale, Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí,…) nhằm đề nâng cao kiến thức.-Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng. Kết hợp với Bộ phận Marketing xây dựng các chương trình khuyến mãi,lập kế hoạch và đề xuất các chương trình cho tháng hoặc quý để tăng doanh thu bán hàng cho team.
-Theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng chương trình nhằm giúp Công ty đạt được
doanh số đề ra.
-vận hành và test các tính năng mới cho các dịch vụ liên kết, Quản lý chất lượng đội ngũ nhân viên thuộc quyền quản lý của Bộ phận.
-Làm báo cáo về dịch vụ của bộ phận (tuần và tháng)
Học vấn bằng cấp
Quản lý nhân lực:
Tại trường Đại Học Kinh Tế, Hà Nộị, Việt Nam.
Cử nhân Quản trị kinh doanh:
Tại trường Đại Học Cao Thắng TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.