
Lê đình thắng
Chuyên viên
Giới tính: Nam
Địa chỉ: Kdc v-sip , an phú
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 22/03/2021
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
1. Thu nhập cao để phục vụ đời sống tốt hơn
2. Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Điểm mạnh:
Sinh hoạt và làm việc tại Bình Dương từ nhỏ nên có nhiều thuận lợi trong việc tiếp cận các khách hàng là cư dân tại địa phương
Kinh nghiệm từ năm 2019 đến nay trong ngành tài chính ngân hàng, từng trải qua nhiều vị trí khác nhau
Giao tiếp tốt, làm việc nhóm, biết lắng nghe, nắm bắt nhanh công việc
Kỹ năng tư vấn bán hàng, thẩm định khách hàng và quản lý chất lượng hồ sơ
- Điểm yếu: Chưa hoàn thiện bản thân, còn phải học hỏi thêm rất nhiều từ những Anh/ Chị đi trước...
- Sở thích/Cá tính: Giao lưu đồng nghiệp, lắng nghe chia sẽ khó khăn cùng đồng đội, thể thao, du lịch.....
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - PGD Dĩ An 2020 - 2021
Chức danh: Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân
- Phát triển kinh doanh:
• Tư vấn bán các sản phẩm của ngân hàng như : Thế chấp Bất Động Sản và vay mua ô tô, Tín Chấp, Thẻ Tín Dụng, Bảo Hiểm nhân thọ và Phi nhân thọ,…
• Tiếp thị, tìm kiếm, liên kết với showroom oto, sale oto, khai thác khách hàng hiện hữu và bên ngoài,…,
• Thẩm định khách hàng ( tìm hiểu khách hàng, uy tín tín dụng, uy tín xã hội, và mục đích sử dụng vốn, thẩm định thực tế tài chính kh)
• Tư vấn phương án tài chính bán chéo sản phẩm phù hợp với tài chính khách hàng như bảo hiểm và mở thẻ tín dụng hoặc các sản phẩm phù hơp với từng đối tượng khách hàng.
• Kiểm soát và chăm sóc khách hàng sau vay
- Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
Phối hợp phòng ban thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ; Thực hiện đánh giá khách hàng theo quy định; Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại.
Ngân hàng TMCP Đông Á - PGD Đồng Khởi ( Đồng Nai ) 2019 - 2020
- Chức danh: Nhân viên quan hệ khách hàng cá nhân
- Phát triển kinh doanh:
• Tư vấn bán các sản phẩm của ngân hàng như : Thế chấp, Tín Chấp, Thẻ Tín Dụng, Bảo Hiểm nhân thọ.
• Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm; Xây dựng, mở rộng, quản lý tập khách hàng mới, hiện hữu. Liên kết với Công đoàn khu công nghiệp tiếp cận Khách hàng tại các khu công nghiệp…
- Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ; Thực hiện đánh giá khách hàng theo quy định; Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nạị
Học vấn bằng cấp
Cử nhân Tài chính Ngân Hàng
Tiếng Anh - Chứng chỉ B
Tin học - Chứng Chỉ A