Nguyễn Thị Kim Ngân

Chăm Sóc Khách Hàng

Ngày sinh: 04/10/1995
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 09/04/2021
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Từ tháng 04/2020 đến Hiện Tại: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty: Công ty TNHH Sản Xuất May Mặc Cương Tấn Phát

Mô tả công việc:

-  Tư vấn, chăm sóc và thuyết phục khách hàng mua hàng qua các kênh online: website, fanpage facebook, shopee, lazada
- Hỗ trợ sale xử lý các đơn đặt hàng, cập nhật quản lý thông tin khách hàng và đơn hàng
- Quản lý các kênh TMDT bao gồm: cập nhật thông tin, hình ảnh sản phẩm, giá bán, tồn kho, chương trình khuyến mãi.
- Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng bao gồm tư vấn thông tin sản phẩm, than phiền, khiếu nại qua hotline, email, chat. Theo sát và giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng thành viên: gọi điện thoại, gửi tin nhắn thông tin chương trình khuyến mãi đến khách hàng.

- Tổng hợp, làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Từ tháng 11/2018 đến tháng 03/2020: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Polaris Việt Nam

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng và phát triển nguồn khách hàng qua các kênh online.
- Theo dõi, chăm sóc đối tượng khách hàng đã mua hàng của công ty theo danh sách được cung cấp, hỗ trợ khách hàng cũ mua lại sản phẩm.
- Quản lý trang fanpage, web, hotline,.. tiếp nhận yêu cầu mua hàng, khiếu nại, chuyển cho bộ phận phụ trách giải quyết.
- Tổng hợp báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của cấp trên

Từ tháng 08/2017 đến tháng 10/2018: Chuyên Viên Kinh Doanh

Công ty: Công ty TNHH ANMAC Việt Nam

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng, liên hệ tìm hiểu các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm.

- Phối hợp bộ phận thiết kế lên bản vẽ mẫu.
- Báo giá, chăm sóc khách hàng sau báo giá, đàm phán, thương lượng để ký được hợp đồng, đơn hàng.
- Soạn thảo hợp đồng.
- Soạn thảo các biên bản liên quan đến đơn hàng bàn giao sản xuất.
- Theo dõi quá trình sản xuất hoàn thành các đơn hàng.
- Phối hợp kế toán làm các biên bản nghiệm thu thanh lý, phiếu xuất kho, hỗ trợ kiểm tra hàng hóa, bàn giao vận chuyển giao hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề sau khi giao hàng.
- Tổng hợp báo cáo theo yêu cầu cấp trên
 

Học vấn bằng cấp

Đại học Công Nghiệp TPHCM

Bằng Cấp: Kỹ Sư

Chuyên ngành:  Công Nghệ May

Tốt nghiệp loại: Khá.