Cao Thị Hòa

Hành chính nhân sự / Chuyên viên tuyển dụng

Ngày sinh: 26/10/1993
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 04/03/2021
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành chuyên viên Nhân sự chuyên nghiệp.

Được làm việc trong một môi trường năng động, có bản sắc văn hóa riêng. Tìm kiếm những cơ hội quý báu để thăng tiến.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, sắp xếp công việc, tư duy logic.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
Luôn sáng tạo, luôn đổi mới.
Có thể chịu áp lực công việc cao trong thời gian dài.
Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Thích nghi nhanh với môi trường mới.
Chu đáo, tỉ mỉ, thân thiện, gần gũi và một tinh thần thép, sẵn sàng đương đầu với những việc ngoài ý muốn.
Sử dụng thành thạo Internet,  máy vi tính (Word, excel, powerpoint), máy in, máy photo.

Đọc hiểu tiếng Anh tốt, giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Toeic 500.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

1. Tháng 04/2017 đến tháng 03/2020.

Tên công ty: Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
Vị trí công việc: Chuyên viên tuyển dụng.
Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch nhân sự theo tuần, theo tháng.

- Tuyển dụng nhân sự các vị trí theo yêu cầu của từng bộ phận (Nhân sự, kế toán, CSKH, vận hành, shipper...)

- Tiếp nhận nhân sự mới, trainning hội nhập và bàn giao nhân sự cho các bộ phận.

- Hoàn tất hồ sơ nhận việc bàn giao bộ phận C&B.

- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.

2. Tháng 07/2016 đến tháng 03/2017.

Tên công ty: Công ty TNHH Baha
Vị trí công việc: Trưởng phòng CSKH – Telesales.
Mô tả công việc:

- Tuyển dụng, đào tạo đội CSKH.

- Làm việc với đơn vị vận chuyển Viettel và Bưu điện để sát sao đơn hàng.

- Lập báo cáo tình hình nhân sự, báo cáo kết quả kinh doanh từng nhân viên của bộ phận quản lý theo tuần, theo tháng.

- Chịu trách nhiệm về nhân sự và kết quả kinh doanh của phòng.

3. Tháng 12/2015 đến tháng 07/2016.

Tên công ty: Công ty CP CSS Asia
Vị trí công việc: Trợ lý kinh doanh.
Mô tả công việc:

- Tuyển dụng, quản lý hồ sơ, giờ giấc của Nhân viên phòng truyền thông.

- Hỗ trợ phòng truyền thông tìm kiếm data khách hàng.

- Chuẩn bị giấy tờ, hợp đồng và ký kết các hợp đồng từ phòng truyền thông mang về.

- Tìm kiếm, liên hệ và chăm sóc khách hàng, mời tham gia tài trợ, quảng cáo, truyền thông.

Học vấn bằng cấp

1. Khóa đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp khóa 2011-2015.

2. Tin học văn phòng của Trung tâm Inec tổ chức và cấp bằng.
3. Tiếng Anh trình độ B do trung tâm ngoại ngữ tin học trường đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức và cấp bằng.
4. Khóa học Nghiệp vụ tiền lương và bảo hiểm xã hội do Công ty TNHH đào tạo tư vấn quản trị HRC tổ chức và cấp bằng.