
Phạm Thị Linh Phương
Nhân viên văn phòng
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 196/1 Cộng hòa
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 01/03/2021
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt.
Phấn đấu để tương lai được làm việc ở một vị trí cao hơn phù hợp với khả năng của mình
Cố gắng hết mình vì công việc góp phần phát triển cho công ty.
Tận tâm với công việc, yêu nghề, tôn trọng đồng nghiệp và luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên hết.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
CÔNG VIỆC KINH DOANH QUẦN ÁO XUẤT KHẨU
2009 - 2012
MỞ CỬA HÀNG VÀ BÁN ONLINE
- Kinh doanh online quần áo xuất khẩu đăng bán trên các trang mạng hiện thời quảng bá sản phẩm
- Quản lý và marketing các cửa hàng của bản thân.
- Điều phối và quản lý nhân viên hiệu quả mang lại lợi ích cao cho cửa hàng
- CSKH cũ và mới , tìm kiếm thêm các nhà cung cấp và khách hàng có nhu cầu
THAM GIA TRỢ GIẢNG TIẾNG TRUNG TẠI CÁC TRUNG TÂM XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
2011 - 2012
NHÂN VIÊN TRỢ GIẢNG
- Song song với công việc kinh doanh có tham gia trợ giảng tại trung tâm đào tạo người xuất khẩu lao động
- Giao tiếp tiếng anh và tiếng trung cơ bản
- Xử lí cac đơn hàng và khiếu nại bằng tiếng trung .
CÔNG TY TNHH TÂN THUẬN PHÁT
2012 - 2015
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH , VĂN PHÒNG
- Hỗ trợ trưởng phòng trong các công việc về hành chính.
- Lưu giữ giấy tờ, chấm công cho nhân viên công ty
- Trực tiếp phỏng vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên. Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn liên quan.
- Đàm phán lương và các chế độ đãi ngộ của công ty đến ứng viên
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên mới trong và sau thời gian thử việc.
- Sắp xếp các giấy tờ liên quan đến nhân sự , chấm công, thông báo cho chủ tịch công ty công việc và khách hàng đến làm việc , làm giấy tờ bảo hiểm cho nhân viên công ty, thu xếp quản lý mua bán văn phòng phẩm tại các phòng ban.
- Có khả năng giao tiếp , tiếp xúc với khách hàng tốt, hòa đồng vơi các đồng nghiệp , có ý thức lắng nghe và học hỏi …
CÔNG TY FLC- BAMBOO AIRWAY
2018 - 2020
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Nhận data khách hàng tiềm năng , tranning tất cả các sản phẩm của công ty ( BĐS , voucher nghỉ dưỡng , bamboo airway ...)
- Gọi điện thoại tư vấn , giới thiệu về công ty , sản phẩm và thuyết phục khách hàng
- Chốt danh sách , gửi thông tin tham khảo và thư mời đến khách hàng
- Tiếp nhận mọi phản ánh , góp ý của khách hàng , lắng nghe , giải thích , cho khách hàng hiểu qua hotline hoặc trực tiếp
- Hỗ trợ mọi thủ tục tốt nhất cho khách hàng
- Gửi báo cáo hàng ngày cho trưởng nhóm , hỗ trợ các nhóm và thành viên mới
Học vấn bằng cấp
ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
6/2008 - 09/2011
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ MẠNG
Tốt nghiệp loại tốt
CHỨNG CHỈ
2011
HSKK ( tiếng trung )
8/2019
Đạt toeic 475 ( tiếng anh)