Nguyễn Thị Thu Dung

Nhân viên Sale admin

Ngày sinh: 08/08/1995
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Chung cư Flora Novia, p. Linh Tây, q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 24/02/2021
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân

- Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ hành chính, kỹ năng giao tiếp để tiến lên những vị trí quản lý cao hơn
- Mong muốn được cống hiến bản thân tốt để góp phần tăng lợi nhuận cho công ty cũng như tăng thu nhập cho bản thân
 

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

1. Vị trí nhân viên bán hàng

Công ty TNHH Ifresh Việt Nam ( từ tháng 8/2016 - 3/2017)

- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng.
- Thực hiện việc nhận và nhập hàng vào kho căn cứ trên số lượng hàng tồn
- Theo dõi số lượng hàng tồn kho để làm đề xuất lên công ty cung cấp thêm hàng khi cần thiết
- Theo dõi mức độ tiêu thụ của các mặt hàng, ghi chú, lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần để gửi cho bộ phận kế toán để họ nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng
 

2. Nhân viên Sale admin

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Việt Hà (Từ tháng 4/201 7 - Đến nay)

- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng, trực tiếp tư vấn bán hàng hoặc chuyển nhu cầu của khách hàng cho bộ phận sale liên hệ tư vấn
- Làm báo giá, hợp đồng, tạo và xử lý đơn hàng, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng
- Theo dõi, làm các chi phí liên quan đến phòng kinh doanh
- Hỗ trợ sale tìm kiếm khách hàng: tìm kiếm khách hàng, viết email hoặc gọi điện giới thiệu về công ty và mặt hàng công ty đang cung cấp đến khách hàng
- Theo dõi việc nhập, xuất, tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư
- Theo dõi tiến độ đơn hàng để diều phối giao hàng cho khách kịp thời
- Theo dõi, nhắc công nợ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: liên hệ hỏi thăm khách hàng sau khi báo giá, sau giao hàng, viết email cho khách hàng khi có mặt hàng mới, và viết email chúc lễ, tết tới khách hàng
- Tổng hợp kết quả kinh doanh hàng tháng để báo cáo cho TP. Kinh doanh
- Xử lý các công việc văn phòng khác liên quan đến phòng kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo của cấp trên

Học vấn bằng cấp

1. Trường đại học công nghệ Tp. HCM (từ tháng 10/2013 - 1/2017)

Cao đẳng quản trị kinh doanh
Bằng tốt nghiệp: Loại Khá
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh

2. Trường đại học kinh tế Tp. HCM (từ tháng 8/2017 - 5/2019)
Cử nhân quản trị kinh doanh
Bằng tốt nghiệp: Loại Khá
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh