NGUYỄN THỊ HUYỀN

Nhân viên Hành chính/Sale Admin/Kho vận

Ngày sinh: 28/08/1987
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 46A, Ngõ 421 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Dương
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Vận tải/Kho vận
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 16/03/2021
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

+ Có một công việc ổn định lâu dài, với mức lương tốt và có cơ hội thăng tiến.

+ Phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc được giao, vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu đã có cho sự phát triển và thành công của công ty.

+ Trau dồi kiến thức để phục vụ cho công việc được thuận lợi và nâng cao giá trị của bản thân.

Kỹ năng bản thân

+ Kỹ năng bán hàng, tổ chức quản lý, sắp xếp hàng hóa.

+ Kỹ năng quản lý, phân công sắp xếp nhân sự.

+ Kỹ năng đàm phán với khách hàng bán lẻ.

+ Tin học văn phòng (word, excel, powerpoint).

+ Làm việc nhóm/độc lập.

+ Quản lý thời gian hiệu quả.

+ Dễ dàng thích nghi với môi trường mới.

Kinh nghiệm làm việc

* 7/2018 đến nay: Làm việc tại nhà Phân Phối Việt Phương (Cẩm Phả, Quảng Ninh):

+ Phụ trách quản lý hàng hóa xuất nhập, sắp xếp, theo dõi tồn kho, làm việc với NCC.

+ Quản lý nhân viên thị trường trong việc bán hàng, làm việc với khách hàng, quản lý phân phối doanh số.

* 08/2014 - đến 06/2018: Công ty CP TM & DV Vincommerce (Vinmart chi nhánh Hải Dương):

- 08/2017 – 06/2018: Vinmart Vincom+ Chí Linh: Giám sát quầy Gia dụng, Văn phòng phẩm, Thời trang:

+ Nắm rõ danh mục hàng hóa của quầy phụ trách, hàng ngày kiểm tồn, đặt hàng, đảm bảo giảm thiểu tình trạng tồn cao, đảm bảo độ phủ hàng theo yêu cầu.

+ Thực hiện việc khảo sát thị trường với nội dụng khảo sát trước khi cũng như báo cáo sau khi khảo sát theo yêu cầu của Trưởng ngành hàng. Thường xuyên lấy ý kiến của khách hàng về hàng hóa, giá cả, dịch vụ và nhân viên của Quầy hàng quản lí, báo cáo ngắn gọn ngay sau khi khảo sát về các nhận xét, đánh giá và đề xuất nếu có tới Trưởng ngành hàng.

+ Nâng cao chất lượng sản phẩm, hình ảnh của siêu thị đến từng khách hàng.

+ Lên kế hoạch, kiểm soát hàng hóa, trưng bày, nhân sự trong từng chương trình khuyến mại nhằm mang lại sự đổi mới, thay đổi thị hiếu khách hàng, thúc đẩy doanh số.

+ Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi...

+ Lập kế hoạch, báo cáo của ngành hàng theo tuần, tháng.

+ Tuyển dụng và đào tạo nhân viên, lên kế hoạch và thực hiện đào tạo toàn bộ nhân viên Quầy phụ trách (cầm tay chỉ việc) để đảm bảo tất cả nhân viên đều đáp ứng được yêu cầu công việc của Quầy.

+ Trong ca làm việc, thực hiện cùng nhân viên trưng bày hàng hóa, kiểm soát tình trạng vệ sinh trong siêu thị đối với Quầy hàng phụ trách để đảm bảo hình ảnh theo tiêu chuẩn và phát hiện các vấn đề không hợp lí. Thực hiện theo danh mục kiểm tra.

+ Bố trí nhân viên Quầy phụ trách hợp lý với lượng khách hàng tại từng thời điểm của siêu thị, thể hiện trong bảng phân ca làm việc hàng tuần và đề xuất để có được hiệu chỉnh trong tuần (với các tình huống đột xuất). Đề xuất để đảm bảo tuyển dụng đủ và đào tạo nhân sự Quầy có đủ khả năng đáp ứng công việc của Quầy.

+ Thực hiện đánh giá và xếp loại hàng tháng nhân viên Quầy mình phụ trách bằng việc ghi nhận hàng ngày, đánh giá chính thức hàng tháng theo kế hoạch.

+ Vận hành hàng ngày, tổng kết, phân tích, đánh giá và chấn chỉnh hàng tuần, cuối mỗi tháng đảm bảo không vượt tỉ lệ các định mức liên quan của Quầy phụ trách (hàng tủy, tồn âm, vật tư tiêu hao, chênh lệch kiểm kê).

+ Tổ chức thực hiện kiểm kê định kỳ theo lịch hàng ngày (tồn âm), hàng tháng (luân phiên Quầy hàng theo kế hoạch) và tổng kiểm kê định kỳ 6 tháng/lần hoặc kiểm kê đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.

+ Tham gia trực ban siêu thị theo phân công. Xử lý kịp thời những sự cố phát sinh trong ca làm việc.

- 08/2014 – 07/2017: Vinmart Hải Dương: Trưởng bộ phận Nhận hàng:

+ Hàng ngày thực hiện và kiểm soát việc nhận hàng từ nhà cung cấp, kiểm tra bộ chứng từ, đối chiếu với đơn đặt hàng, kiểm tra hàng hóa và nhập kho siêu thị.

+ Với những trường hợp giao hàng không đúng quy định (hàng không đủ yêu cầu về hạn sự dụng, hàng bị hư hỏng, sai mã vạch, sai tem phụ, hoặc thiếu chứng từ đi kèm hàng hóa) phải báo ngay NCC liên quan, tới các Giám sát quầy để xử lý dứt điểm.

+ Nắm rõ và phổ biến nhân viên cùng nắm rõ danh sách hàng nhạy cảm, 100% hàng nhạy cảm khi nhập được đưa trực tiếp vào kho và bàn giao cho Quầy hàng.

+ Post đúng và đủ số liệu nhập kho lên hệ thống ngay sau khi thực hiện xong việc nhập hàng.

+ Hàng ngày rà soát và xử lý các PO/STO treo trên hệ thống.

+ Hàng ngày, kiểm tra chéo các chứng từ nhập hàng, 100% các phiếu nhập kho được đối chiếu với phiếu nhận hàng.

+ Xuất kho trả, đổi hàng cho NCC, chuyển giao nội bộ giữa các siêu thị ngay khi có đề nghị của các Quầy hàng có phê duyệt của BLĐ và post số liệu ngay trong ngày.

+ Chịu trách nhiệm cùng Ngành hàng về kết quả tổng kiểm kê nếu vượt quy định.

+ Tối thiểu mỗi ca một lần, sắp xếp các kệ kho, hàng hóa theo đúng layout kho đã ban hành. Mỗi ngày 3 lần kiểm tra tình trạng phòng chống cháy nổ của các khu vực kho chứa hàng, báo ngay cho các bộ phận liên quan để khắc phục dứt điểm. Kiểm tra việc khắc phục sau khi yêu cầu ngay đầu ca làm việc tiếp theo.

+ Đào tạo nhân viên (cầm tay chỉ việc) để đảm bảo tất cả nhân viên nhận hàng làm được việc của bộ phận giao nhận. Đánh giá và xếp loại nhân viên bộ phận giao nhận hàng tháng theo kế hoạch.

+ Chủ động hỗ trợ các bộ phận khác khi không phải nhận hàng và khi có yêu cầu.

* 08/2011 - 07/2014: Công ty TNHH EB Hải Dương (BigC Hải Dương): Trưởng quầy Giải trí thể thao:

+ Giám sát và đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên quầy và PG nhà cung cấp nhằm đạt hiệu quả cao trong việc nâng cao doanh số, chất lượng phục vụ và lợi ích khách hàng. Phân công, kiểm tra, giám sát công việc từng nhân viên, PG.

+ Đảm bảo sự tăng trưởng về doanh số của Quầy. Hỗ trợ về nhân sự, con người trong sự phát triển chung của bộ phận, siêu thị và hệ thống.

+ Tuyển dụng và đào tạo nhân viên, PG.

+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của Quầy cũng như cửa hàng.

* 08/2010 - 06/2011: Công ty TNHH Tân Thành Hưng (Đầm Trấu, Hà Nội): Nhân viên Hành chính:

Phụ trách các công việc liên quan đến giấy tờ hành chính của công ty, kiêm làm các thủ tục về bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong công ty.

* 2008 - 2009: Nhân viên bán hàng thời trang tại phố Trương Định (Hà Nội) (vừa học vừa làm):

Phụ trách bán hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Học vấn bằng cấp

ĐẠI HỌC KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI.

+ Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh

+ Xếp loại: Khá