
PHẠM THỊ MAI KHANH
HUẤN LUYỆN BẢO HIỂM
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 166/182 ĐOÀN VĂN BƠ, P.14, Q.4, TP HỒ CHÍ MINH
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Bảo hiểm
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 22/02/2021
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Quản lý / Giám sát
Mức lương mong muốn: 20-25 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi muốn thăng tiến trong công việc
Phát huy hết khả năng đam mê trong ngành Bảo hiểm
Trở thành người huấn luyện Bảo hiểm chuyên nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Quản lý và tuyển dụng cộng tác viên, xây dựng môi trường thân thiện làm việc hiệu quả, phát triển doanh số.
- Trực tiếp đào tạo cộng tác viên chương trình Bảo Hiểm:
* Kỹ năng tư vấn sản phẩm Bảo Hiểm trên bảng minh họa.
* kỹ năng tư vấn trực tiếp với khách hàng.
* Kỹ năng tư vấn qua điện thoại và thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
* Kỹ năng xử lý từ chối qua điện thoại và gặp trực tiếp với khách hàng.
* Kỹ năng chốt Hợp Đồng.
* Kỹ năng chăm sóc khách hàng
* Tác phong gặp gỡ khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh từng tháng.
- Lập kế hoạch hội thảo khách hàng.
Kinh nghiệm làm việc
2005 - 2007
Đại Học Sư Phạm TP HCM
Sử - GDCD
Ngân Hàng Hàng Hải Việt Nam :10/2018-Hiện nay
Nam
Tham vấn và đề xuất chương trình bán hàng với BM để cả phòng cùng sales Bảo Hiểm.
- Đóng góp ý tưởng và tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình thực tiễn tại đơn vị
- Tư vấn, giới thiệu các chương trình Bảo Hiểm đến khách hàng:
+ Khách hàng phi tín dụng:
Phối hợp với bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng khai thác và chốt nóng khách hàng tại quầy.
Nguồn khách hàng sinh nhật: đưa ra chương trình để chốt Bảo Hiểm
Nguồn khách hàng mở thẻ tín dụng: gọi điện thoại mời khách hàng đến ngân hàng làm thẻ, sau khi thẻ được phát hành, phối hợp với Dịch Vụ Khách Hàng, dùng chương trình của ngân hàng chốt Bảo Hiểm khách hàng.
+ Khách hàng tín dụng: Phối hợp với bộ phận RM chốt Bảo Hiểm và nâng case size Bảo Hiểm với khách hàng
- Thiết kế kịch bản telesale theo từng danh sách, dựa trên kịch bản có sẵn để các bạn mời khách hàng đến ngân hàng, tham gia sản phẩm ngân hàng.
- Thiết kế, hướng dẫn các bạn trong phòng cách thức giới thiệu Bảo Hiểm khi khách hàng giao dịch tại quầy
- Training Bảo Hiểm cho nhân viên mới của ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ để tăng thêm lượng khách hàng được giới thiệu mới
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Tạo dựng niềm tin với khách hàng dựa trên uy tín của ngân hàng và bản thân.
.
05/2016-12/2017
Công ty AEG Việt Nam
Trợ lý Nhân Sự
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng (tháng, quý, năm)
* Gửi kế hoạch tuyển dụng đến từng phòng ban
* Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban.
* Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ
* Phỏng vấn ứng viên trực tiếp bô phận telesales và direct sales
* Phối hợp với Trưởng Bộ Phận, tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
* Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng gửi Ban Giám Đốc
* Xây dựng mạng lưới ứng viên sáng giá, phục vụ nhu cầu tuyển dụng khi cần thiết.
2012-05/2016
Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Life
Nhân viên tư vấn tài chính
- Quản lý và tuyển dụng cộng tác viên, xây dựng môi trường thân thiện làm việc hiệu quả, phát triển doanh số.
- Trực tiếp đào tạo cộng tác viên chương trình Bảo Hiểm:
* Kỹ năng tư vấn sản phẩm Bảo Hiểm trên bảng minh họa.
* kỹ năng tư vấn trực tiếp với khách hàng.
* Kỹ năng tư vấn qua điện thoại và thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
* Kỹ năng xử lý từ chối qua điện thoại và gặp trực tiếp với khách hàng.
* Kỹ năng chốt Hợp Đồng.
* Kỹ năng chăm sóc khách hàng
* Tác phong gặp gỡ khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh từng tháng.
- Lập kế hoạch hội thảo khách hàng.
2011-2012
Công ty BHNT Ace Life
Nhân viên tư vấn tài chính
- Sử dụng data base tư vấn, thiết lập cuộc hẹn với khách hàng,
- Gặp trực tiếp tư vấn và chốt Bảo Hiểm.
- Lên kế hoạch kinh doanh cá nhân.
- Thực hiện mục tiêu cá nhân đã đề ra.
- Chăm sóc khách hàng, tạo niềm tin, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
08/2004-02/2012
Trường THCS Lê Văn Tám
Giảng dạy bộ môn lịch sử.
- Chủ nhiệm lớp.
- Tham gia phong trào đoàn đội của nhà trường.
Học vấn bằng cấp
ĐẠI HỌC SƯ PHẠM