Trần Thị Ngọc Chi

Trợ lý, Quản lý

Ngày sinh: 26/07/1986
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: tây hồ, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bất động sản
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 07/01/2021
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Quản lý / Giám sát
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Trong quá trình làm việc tôi đã đựoc rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, lãnh đạo. Với tính cách hòa đồng và cầu tiến, tôi thấy bản thân hoàn toàn phù hợp với các vị trí mà công ty đang tìm kiềm.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Quản lý thời gian, quản lý tài sản

Giao tiếp, thương thảo, trả lời giải đáp của khách hàng

Thống kê, báo cáo, đề xuất các giải pháp mang tính xây dựng

Kết nối mọi người và tạo không khí làm việc nghiêm túc, vui vẻ

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc


•Implementing the plans assigned by the Property Manager to ensure timely delivery of service and good operation;
•Working with the service contractors to ensure the best service, the best price and the most effective standards to building owner and customers;
•Checking and working daily with service contractors to ensure the best and most efficient delivery of services according to service standards;
•Considering, evaluating and proposing the selection of contractors to provide services in the building such as: Security, Cleaning, Pest control, rubbish collection, office plants, consumables, equipment and facilities in common area in the building ...
•Supervising, inspecting and urging employees of the departments to implement consistent service standards.
•Checking and reporting daily to Property Manager the risks, minimize damage to the building and customer;
•Under the authorization, directly handling all customer complaints to resolve immediately and effectively, notify the problem to Property Manager to ask for direction if necessary;
•Mastering the process of handling fire prevention and emergency situations of customers;
•Performing all other related tasks as required by the Property Manager; 
 

Học vấn bằng cấp

UNIVERSITY OF LANGUAGES & INTERNATIONAL STUDIES - ĐH Ngoại Ngữ - DHQG Hà Nội

Bachelor of Art - Cử nhân Tiếng Anh