
Trần Thị Ngọc Chi
Trợ lý, Quản lý
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: tây hồ, Hà Nội
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Bất động sản
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 07/01/2021
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Quản lý / Giám sát
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Trong quá trình làm việc tôi đã đựoc rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, lãnh đạo. Với tính cách hòa đồng và cầu tiến, tôi thấy bản thân hoàn toàn phù hợp với các vị trí mà công ty đang tìm kiềm.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Quản lý thời gian, quản lý tài sản
Giao tiếp, thương thảo, trả lời giải đáp của khách hàng
Thống kê, báo cáo, đề xuất các giải pháp mang tính xây dựng
Kết nối mọi người và tạo không khí làm việc nghiêm túc, vui vẻ
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
•Implementing the plans assigned by the Property Manager to ensure timely delivery of service and good operation;
•Working with the service contractors to ensure the best service, the best price and the most effective standards to building owner and customers;
•Checking and working daily with service contractors to ensure the best and most efficient delivery of services according to service standards;
•Considering, evaluating and proposing the selection of contractors to provide services in the building such as: Security, Cleaning, Pest control, rubbish collection, office plants, consumables, equipment and facilities in common area in the building ...
•Supervising, inspecting and urging employees of the departments to implement consistent service standards.
•Checking and reporting daily to Property Manager the risks, minimize damage to the building and customer;
•Under the authorization, directly handling all customer complaints to resolve immediately and effectively, notify the problem to Property Manager to ask for direction if necessary;
•Mastering the process of handling fire prevention and emergency situations of customers;
•Performing all other related tasks as required by the Property Manager;
Học vấn bằng cấp
UNIVERSITY OF LANGUAGES & INTERNATIONAL STUDIES - ĐH Ngoại Ngữ - DHQG Hà Nội
Bachelor of Art - Cử nhân Tiếng Anh