Lục Thị Mới

nhân viên

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 465/7Nguyễn Văn Công, P3, Gò Vấp
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Bưu chính, Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 21/12/2020
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Điều đầu tiên , Mới muốn tìm được môi t rường làm việc năng động, chuyên nghiệp, để phát triển, hoàn thiện, cống hiến bản thân cho công việc. Và đi xa hơn nữa mong muốn đồng hành lâu dài cùng Công Ty và tìm cơ hội phát triển sự nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

11/2019 - Hiện tại : Nhân viên chăm sóc khách hàng SamSung SmartCare - Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông Thiên Tú Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ phía khách hàng và đại lí, tư vấn về kĩ thuật, chương trình khuyến mãi,khiếu nại,.... Hướng dẫn khách hàng thao tác ghi nhận và khắc phục lỗi sản phẩm .Lắng nghe phản ánh của khách hàng và thuyết phục khách hàng sửa chữa và bảo hành theo chính sách công ty .Tư vấn các chương t rình khuyến mãi, đến khách chưa có và đang có nhu cầu mua sản phẩm.

4/2018 - 10/2019 : Nhân viên chăm sóc khách hàng - Công Ty Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất Xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng. Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, xử lý các khiếu nại liên quan, đưa ra phương hướng xử lý cho các tình huống. Lập kế hoạch làm việc cho team, giám sát. động viên, hỗ t rợ nhân viên. Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số công ty đưa ra. Ghi chép thông tin và cập nhât dữ liệu khách hàng. Theo dõi tình t rạng xuất, nhập, tồn hàng hóa t rên phần mềm và số lượng thực tế t rong kho của khách hàng. Phân bổ nhân viên đóng gói, xuất hàng, giao nhận.

5/2017 - 3/2018 : Chuyên Viên Tư Vấn - Công Ty Đầu Tư Phát Triển Dịch Vụ Địa Ốc Miền Đông Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, sử dụng các kênh bán hàng t ruyền thống và online. Tư vấn, giải thích, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng mua bán BĐS của Công ty

Học vấn bằng cấp

Đại học