Tran Thi Thu Phuong

Trưởng phòng Marketing

Ngày sinh: 12/05/1993
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Dương Kinh, Hải Phòng
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 11/12/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Trên 30 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi là một quản lý marketing có kinh nghiệm 5 năm tập trung vào Digital marketing. Thế mạnh lớn nhất của tôi là giúp công ty bạn tăng doanh thu nhanh chóng chỉ với thời gian ngắn và chi phí tăng không đáng kể hoặc không đổi. Tái cơ cấu lại phòng Marketing phát triển mảng Digital Marketing gắn liền với trải nghiệm khách hàng và tự động hóa Marketing là thế mạnh của tôi. 

Tuổi đời có thể là một yếu tố công ty bạn cân nhắc khi tuyển Quản lý marketing, nhưng tôi tin rằng, những Quản lý trẻ vào nghề sớm và được đào tạo không chỉ Marketing mà là bao quát tổng thể doanh nghiệp như tôi sẽ mang tới một làn gió mới tới công ty bạn.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Problem solving
Collaboration
Adaptability
Analysis
Management

Coding languages: HTML & Python
CRM Tools: Hubspot, Zoho
Marketing automation
SEO Tools: Semrush
Analysis tools: Google analytics, Power BI
Ad platforms: Facebook & Instagram ads, Google ads, Coccoc ads, Newspaper ads, Out of home Ads, Wifi ads, SMS ads
Email marketing tools: Mailchimp
Market Research 
Branding & Identify
Social media management
User Experience
Business Analysis
Project management
Photoshop design

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng L&D - Topica Edtech Group

- Quản trị hoạt động của phòng Đào tạo và phát triển nhân sự
- Quản lý một team (IT & non-IT) xây dựng thành công hệ thống Học online tự động cho nhân viên tập đoàn, gồm 4 hệ thống nhỏ được tích hợp với nhau từ đăng ký học, học online, lưu trữ dữ liệu học viên và báo cáo tự động: Learn360, Elearn360, Jira và PowerBI
- Quản lý một team (IT & non-IT) và phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng thành công một Platform Quản trị Kiến thức để lưu trữ và chia sẻ kiến thức, chính sách và quy trình làm việc trong toàn tổ hợp: Osscar Search, Osscar Wiki, Osscar Answer và Policies Information.
- Là thành viên trong chương trình 22CEO tương lai

Trưởng phòng Marketing - Topica Edtech Group

- Quản lý Social Marketing của thương hiệu Topica Native (3/2018 - 8/2018)
+ Cho triển khai một chiến lượng Social media mới cho đội 12 người và cải cách lại các kênh social của Topica Native, kết quả đã tăng doanh thu online thêm 70% và tương tác tăng thêm 80% trong khi chi phí marketing trên doanh thu giảm từ 21.62% xuống còn 15.22%
+ Tạo ra một chiến dịch video giúp tăng lượng đăng ký của kênh Youtbe thêm 20% chỉ trong 1 tháng
+ Xây dựng lại hệ thống email marketing giúp tăng doanh thu thêm 40%

- Quản lý Marketing KOLs-Performance của thương hiệu Edumall
(9/2018 - 3/2019) 
+ Triển khai một cách làm KOLs-performance mới giúp tăng doanh thu thêm 43%
+ Giữ chi phí marketing trên doanh thu thấp hơn những team khác

Trưởng phòng Marketing - Akira Education Co., Ltd

- Vận hành và phát triển các sản phẩm của Akira Online: sản phẩm, marketing, bán hàng, tài chính, chăm sóc khách hàng, logistics (01/2017 - 03/2018)
+ Thực hiện chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh trong 3 tháng giúp tăng doanh thu thêm 85% 
+  Tạo ra kịch bản bán hàng và bộ bán hàng sale kit mới tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng từ dưới 40% lên 60%
+ Tạo động lực cho nhân viên và đánh giá hiệu suất bằng OKR và KPI

- Quản lý phòng Marketing của toàn bộ công ty Akira (5/2015-3/2018)
+ Lập và triển khai chiến lược & kế hoạch Marketing để đạt mục tiêu doanh thu, thường tăng thêm 10-30% so với cùng kỳ năm trước, trong khi vẫn giữ chi phí marketing thấp
+  Với một ngân sách nhỏ, xây dựng và phát triển kênh Youtube từ 0 tới hơn 50.000 lượt đăng ký trong 5 tháng, và tăng thêm 30.000 lượng đăng ký cho một kênh khác trong 3 tháng.
+ Phát triển 3 trang Facebook với tổng 1.000.000 lượt theo dõi

Nhân viên Marketing - Ad Media Commercial Trading., JSC

+ Đạt mục tiêu doanh thu và chi phí trên các kênh quảng cáo: Facebook, Google, Email
+ Trợ lý cho trưởng phòng Marketing trong việc triển khai các hoạt động Marketing và quảng bá

 

Đồng sáng lập

+ Tạo các chiến dịch online (Cửa hàng Devado và Đồng Phục Đại bàng là 2 trong số các thường hiệu nhỏ sử dụng Facebook coupons và Facebook ads sớm nhất trên thị trường)
+ Xây dựng một đội cộng tác viên 20 người bán đĩa học tiếng Anh Ted ở giảng đường các trường Đại học. Các đĩa này được sản xuất bởi tôi và các bạn sinh viên giỏi tiếng Anh khác.

 

 

 

Học vấn bằng cấp

Banking Academy
Degree: Bachelor
Specialty: Asset and debt management
Major: Banking and finance
Graduation classified: Good

Short-term courses:
International Marketing & Cross Industry Growth Specialization of Yonsei University (6 months)
Principles of Marketing Course of Saylor Academy (5 months)
Digital Marketing Course of Elearning College (1 month)
Sustainable Branding by International standard of Plato Academy (3 months)
Executive Director (CEO) Course of FPT University (5 months)
Finance Director Course of FPT University (5 months)
SEO Course (3 months)
Handling Media Crisis Course (3 months)
Psychology Course (3 months)
Speaker Course (2 months)
Basic Python Language Programming Course (6 months)
HTML Language Programming Course (6 months)
Data Analytics Course (3 months)
And many online short-term marketing courses