Trần Thị Anh Thư

Quản lý chuỗi cửa hàng/ Giám sát bán hàng/ Quản lý vận hành kinh doanh

Ngày sinh: 01/07/1987
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 152 Phạm Văn Đồng Phường 3, Quận Gò Vấp
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dệt may/Da giày, Kinh doanh/Bán hàng, Mỹ phẩm/Trang sức, Quản lý điều hành, Thời trang
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 26/05/2021
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Quản lý / Giám sát
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Với niềm đam mê lớn về kinh doanh, giao tiếp , tôi mong muốn làm việc và thành công trong lĩnh vực kinh doanh . Bên cạnh đó tôi mong muốn tìm được công việc có cơ hội thăng tiến tốt và được gắn bó lâu dài với công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

Lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch, giám sát tiến độ thực hiện
Giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý nhân viên – hàng hoá
Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power point) thành thạo
Mail – Google Drive
Giao tiếp tốt

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

9 /2013 - 6/2016 : CÔNG TY THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM DUY ANH (THƯƠNG HIỆU SALVATORE FERRAGAMO)

VỊ TRÍ: CỬA HÀNG TRƯỞNG

CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH:

• Điều hành các hoạt động của cửa hàng

• Đảm bảo hình ảnh cửa hàng theo đúng guideline của Thương Hiệu
• Quản lý nhân viên, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
• Đào tạo nhân viên mới và đánh giá nhân viên cũ

• Chịu trách nhiệm chính về doanh số cửa hàng

• Báo cáo tình hình kinh doanh theo tuần, tháng, tất cả các hoạt động cửa hàng cho Giám đốc thương hiệu.

• Chỉ đạo nhân viên chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng-chăm sóc khách hàng VIP

• Báo cáo về sản phẩm bán chạy nhất và tệ nhất cho giám đốc thương hiệu mỗi tuần, tháng

• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng

• Chấm công, xắp xếp lịch làm việc cho nhân viên

• Xuất-nhập hàng, quản lý hàng tồn kho.

9/2016 - 5/2018: CÔNG TY PHƯƠNG HOÀNG VIỆT (THƯƠNG HIỆU PHOENIX_V VÀ ANGELINA)
VỊ TRÍ: TỔNG QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG

       CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH:

• Xây dựng và vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng

• Xây dựng chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần, tháng, quý cho các showroom, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu

• Lên kế hoạch xây dựng chương trình giảm giá cho toàn hệ thống và từng showroom riêng lẻ

• Theo dõi tình hình hoạt động cửa hàng- kiểm tra đột xuất giờ giấc nội quy- quy trình khối cửa hàng

• Quản lý nhân viên, hướng dẫn, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên

• Chỉ đạo setup hình ảnh: Window display, trưng bày hàng hoá theo guideline

• Chỉ đạo nhân viên chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng-chăm sóc khách hàng VIP
• Đào tạo nhân viên mới và đánh giá nhân viên cũ
• Báo cáo tình hình kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm cũng như các công việc trong quá trình cho Giám Đốc
• Báo cáo về sản phẩm bán chạy nhất và bán chạy nhất cho Giám Đốc mỗi tuần.
• Nhập, xuất, luân chuyển hàng hoá và bàn giao giữa kho và các cửa hàng phụ trách.

• Kiểm tra kiểm kê hàng hoá cửa hàng
• Làm việc trực tiếp với các Trưởng phòng: Marketing, Thiết kế, Kho, Kế toán, Nhân sự, để hỗ trợ khối cửa hàng, đảm bảo đạt được hiệu quả công việc tốt.

• Làm việc với các đơn vị thi công sửa chữa cửa hàng khi hư hỏng
• Tổ chức sự kiện, khai trương cửa hàng mới

07/2018 đến 06/2019: CÔNG TY ANGELA NGÔ
       VỊ TRÍ : TỔNG QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG

CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH:
• Xây dựng và vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng

• Xây dựng chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần, tháng, quý cho các showroom, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu

• Lên kế hoạch xây dựng chương trình giảm giá cho toàn hệ thống và từng showroom riêng lẻ

• Theo dõi tình hình hoạt động cửa hàng- kiểm tra đột xuất giờ giấc nội quy- quy trình khối cửa hàng

• Quản lý nhân viên, hướng dẫn, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên

• Chỉ đạo setup hình ảnh: Window display, trưng bày hàng hoá theo guideline

• Chỉ đạo nhân viên chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng-chăm sóc khách hàng VIP
• Đào tạo nhân viên mới và đánh giá nhân viên cũ
• Báo cáo tình hình kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm cũng như các công việc trong quá trình cho Giám Đốc
• Báo cáo về sản phẩm bán chạy nhất và bán chạy nhất cho Giám Đốc mỗi tuần.
• Nhập, xuất, luân chuyển hàng hoá và bàn giao giữa kho và các cửa hàng phụ trách.

• Kiểm tra kiểm kê hàng hoá cửa hàng
• Làm việc trực tiếp với các Trưởng phòng: Marketing, Thiết kế, Kho, Kế toán, Nhân sự, để hỗ trợ khối cửa hàng, đảm bảo đạt được hiệu quả công việc tốt.

• Làm việc với các đơn vị thi công sửa chữa cửa hàng khi hư hỏng
• Tổ chức sự kiện, khai trương cửa hàng mới

• Tìm kiếm các đơn vị gia công bên ngoài nhằm đáp ứng tăng số lượng sản phẩm .


8/2019 – 03/2021: Sáng lập và điều hành Quán Beer&coffee (Chủ Kinh Doanh)

10/2020 -05/2021: Cty CP Dược Mỹ Phẩm FDA Belyna

VỊ TRÍ : TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

      CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH:

Lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm.
Đề xuất mục tiêu doanh số tháng/ quý/ năm.
Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình ưu đãi tháng/quý/năm.
Phối hợp phòng marketing chạy chiến dịch quảng cáo, tung sản phẩm mới.
Tổng hợp data khách hàng, chăm sóc và phát triển khách hàng
Đào tạo, phân công việc và KPI cho nhân viên kinh doanh
Điều hành giám sát phòng kinh doanh
Khảo sát thị trường, đối thủ
Đo lường, khảo sát khách hàng
Báo cáo kinh doanh tháng/quý/năm cho Ban Giám Đốc
Chịu trách nhiệm kinh doanh trước Ban Giám Đốc

Học vấn bằng cấp

Tốt nghiệp Cử Nhân Ngành: Quản trị Kinh doanh