Nguyễn Kim Anh

Nhân viên hành chính văn phòng

Ngày sinh: 10/01/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 29/7A ĐƯỜNG SỐ 45, PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH, QUẬN THỦ ĐỨC
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 29/10/2020
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Ngắn hạn: Rèn luyện kỹ năng xử lý công việc hiệu quả, chính xác, nhanh chóng. Kết hợp kiến thức, kỹ năng tích lũy được để phục vụ cho công việc.

Dài hạn: Với những kinh nghiệm đã có cùng sự cố gắng trau dồi kiến thức, tôi muốn hướng đến vị trí quản lý trong tương lai.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả

Kinh nghiệm làm việc

Từ tháng 12/2019 đến tháng 09/2020

Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance)

Vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Xử lý khiếu nại

Nội dung công việc:

Tiếp nhận khiếu nại của KH từ các nguồn (hotline, email,…)
Đảm bảo tất cả các khiếu nại được ghi nhận một cách kịp thời.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan, thu thập thông tin  nhanh chóng, kịp thời để giải quyết khiếu nại theo đúng thời gian quy định.
Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng, tình huống bất tiện.
Giải quyết và đề xuất giải pháp xử lý khiếu nại nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Học vấn bằng cấp

Từ 2012 đến 2016

Trường: Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TpHCM

Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng