
NGUYỄN THIỆN HỮU
Nhân viên kinh doanh
Giới tính: Nam
Địa chỉ: 15 Hồng Lĩnh - Phường. Đập Đá - Tx. An Nhơn - Bình Định
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 20/10/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 5-7 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Với những kiến thức được tích lũy trong quá trình học tập và trong kinh nghiệm thực tế cộng với sự đam mê của bản thân, tôi mong muốn trở thành một nhân viên tư vấn giỏi trong lĩnh vực Sales, tài chính ngân hàng.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
• Kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt.
• Khả năng làm việc nhóm tốt.
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Biết cách nắm bắt thông tin.
• Giữ vững hình ảnh thương hiệu của công ty trong tâm trí khách hàng, làm cho hình ảnh thương hiệu ngày càng tốt hơn.
• Giải quyết các vấn đề với khách hàng nếu có phát sinh trong quá trình giao dịch.
• Phối hợp với các cá nhân, phòng ban liên quan để cùng nhau làm tốt công việc và đáp ứng được yêu cầu, mục tiêu của công ty.
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Giải quyết vấn đề
- Lập kế hoạch
Kinh nghiệm làm việc
CÔNG TY CỔ PHẦN ANH NGỮ APAX LEADERS (03/2020-09/2020)
Vị trí: Chuyên viên Tư vấn giáo dục
• Gọi điện thoại mời khách hàng lên trung tâm để trải nghiệm khóa học cho bé và đăng ký tham gia chương trình học.
• Hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau đăng ký.
• Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
• Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (04/2019-01/2020)
Vị trí: Nhân viên Hỗ trợ tín dụng
• Gọi điện thoại nhắc khách hàng về khoản vay tài chính đến hạn thanh toán
• Hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
• Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
• Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ.
• Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
HOSPITALITY MARKETING CONCEPTS (09/2016-10/2018)
Vị trí: Nhân viên Telesales
• Gọi điện thoại tư vấn, mời khách hàng đăng ký tham gia thẻ hôi viên các khách sạn năm sao: Caravelle SaiGon, Intercontinental Hà Nội, Tajmasago…
• Tìm kiếm khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
Học vấn bằng cấp
Cử nhân CNTT - ĐH Tôn Đức Thắng (2011 – 2016)