Trịnh Thủy

Nhân viên hành chính văn phòng

Ngày sinh: 05/11/1993
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 6A An Phú Đông 09
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 14/10/2020
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Môi trường làm việc tốt, có thể học hỏi và phát huy đúng khả năng
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Tạo lập duy trì mối quan hệ tốt - Kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo - Giải quyết tình huống, sự cố - Trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

CÔNG TY Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN Vị trí: Nhân viên hành chính nhân sự kiêm sale admin chăm sóc khách hàng * CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH Soạn thảo, ban hành các quyết định, thông báo, tờ trình theo yêu cầu của Ban giám đốc - Tổ chức quản lý, lưu trữ, sắp xếp văn bản, hồ sơ - Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công viêc quản lý một cách hệ thống. - Theo dõi tiến trình đi/ đến của các văn bản, hồ sơ, tờ trình. - Thực hiện công tác lễ tân: đón tiếp khách tới thăm quan showroom, phục vụ trà nước - Scan hồ sơ, công văn, hợp đồng,... - Tổ chức và làm thư ký cuộc họp - Tiếp nhận và chuyển phát công văn giấy tờ,.. - Đặt vé máy bay, hoa, quà khi có nhu cầu - Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm,... chịu trách nhiệm thẽo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng - Quản lý, bảo trì , bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị.... Liên hệ thi công sửa chữa đối chiếu, thanh toán công nợ * CÔNG VIỆC NHÂN SỰ -Thực hiện công tác tuyển dụng, tiếp nhận, phân loại chọn lọc và quản lý, tổ chức phỏng vấn lưu trữ hồ sơ ứng viên - Thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, đào tạo hội nhập - Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên. - Chấm công, theo dõi cập nhật các ngày phép năm của cán bộ nhân viên phục vụ công tác tính lương hàng tháng, đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng, đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty. -Thực hiện các công việc liên quan tới quan hệ lao động (hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm,...) - Phối hợp với các phòng ban trong việc theo dõi tình hình biến động nhân sự, đánh giá năng lực nhân viên, gia hạn hợp đồng lao động cho CBNV - Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, theo dõi , đôn đốc CBNV thực hiện Nội quy lao động - Tiếp đón các đoàn thanh tra lao động, Phòng cháy chưa cháy, thực hiện công tác khi có yêu cầu - Tổ chức các hoạt động, sự kiện, lễ , tết, sinh nhật cho CBNV * CÔNG VIỆC SALE ADMIN:( hổ trợ kế toán, kinh doanh) - Liên hệ đối tác, hổ trợ phòng kinh doanh lắp đặt trang thiết bị xe, theo dõi, đối chiếu công nợ, thanh toán - Soạn thảo các công văn, hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản bàngiao. - Quản lý, cập nhật danh sách khách hàng. - Theo dõi tiến độ thanh toán, công nợ theo hợp đồng bán xe. - Quản lý hồ sơ, tài liệu, chứng từ của phòng kinh doanh. - Theo dõi Nhập - Xuất - Tồn kho, xe trưng bày. - Tổng hợp và lập báo cáo doanh số bán hàng theo từngngày/tuần/tháng/quý/năm gửi BGĐ - Hướng dẫn cho NVKD lập báo cáo, soạn hợp đồng, bảng báo giá - Xuất bảo hiểm xe - Hổ trợ kế toán xuất hoá đơn, chứng từ thu chi. - Thông tin tới bộ phận kinh doanh khi có chính sách mới - Soạn hồ sơ giải ngân - Trực hotline công ty giải đáp thắc mắc của khách hàng, hổ trợ tư vấn khi có yêu cầu. - Chăm sóc khách hàng trong và sau bán: nhắc công nợ, chúc mừng sinh nhật khách hàng, nhắc bảo dưỡng, gia hạn bảo hiểm,...

Học vấn bằng cấp

Dược sĩ