Dương Xuân

Trưởng nhóm CSKH

Ngày sinh: 22/04/1989
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 228 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 04/10/2020
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thử thách, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn. Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Giao tiếp, quản lý nhóm...

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO GIỤC LAKITA (KHÓA HỌC TRỰC ONLINE)

 

09/2016 - 08/2020

Vận hành hệ thống và Chăm sóc khách hàng

1. Quản lý tài khoản học viên - Chăm sóc khách hàng

* Quản lý nhóm 5 người cho các công việc:

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ số máy hotline của công ty và giải đáp các thắc mắc kịp thời. Cập nhật thông tin vào cơ sở dữ liệu khách hàng.

- Tạo kịch bản xử lý cho các vấn đề thường gặp của khách hàng cho team cskh.

- Hỗ trợ và CSKH từ các kênh facebook page, zalo page, website, email, tổng đài...

- Lên lịch gọi điện thoại chăm sóc khách hàng định kỳ, hỏi thăm về các dịch vụ của Công ty.

- Đầu mối tiếp nhận và giải quyết mọi thắc mắc cũng như khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ, hệ thống cũng như đối tác. Đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp kịp thời hoặc chuyển thông tin nhận được cho các bộ phận có trách nhiệm giải quyết, đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó khi hoàn tất.

- Nắm bắt rõ sản sản và các ưu đãi, để tư vấn cho khách hàng gọi lên. Tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty để tổng hợp và đưa ra đề xuất nâng cấp sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.

- Quản trị các Group, page, websile của công ty.

- Tương tác các bộ phận như sale, MKT, IT về các để cải thiện dịch vụ cũng như các event nhằm phát triển thương hiệu theo chiến lược của công ty.

- Quản lý ngân sách hoạt động Call center

- Báo cáo hoạt động của hệ thống định kỳ và theo yêu cầu tới BLĐ Công ty.

2. Quản lý tài khoản giảng viên.

- Tạo tài khoản trợ giảng cũng như quản lý tài khoản doanh thu tại CRM của từng giảng viên,

- Làm việc với giảng viên để đặt lịch làm khóa học mới.

- Hỗ trợ giảng viên tất cả các vấn đề về tài khoản cũng như thắc mắc về khóa học.

3. Vận hành hệ thống.

- Đưa sản phẩm lên hệ thông và định hướng sản phẩm.

- Quản lý tài khoản học viên và tài khoản giảng viên.

- Quản lý và đưa ra bảng KPI cho các thành viên trong nhóm.

- Chuẩn bị đơn để giao cho các bên vận chuyển. Theo dõi tình trạng vận đơn và liên lạc báo khách nhận hàng khi đơn giao đến.

- Tổng hợp báo cáo, dữ liệu, kết quả liên quan tới công việc của mình và bộ phận theo tuần, tháng nhằm đánh giá thị trường chính xác nhất.

- Thường xuyên đề xuất các phương pháp cách thức cải tiến liên hệ thống, website và các chương trình cũng như sản phẩm.

- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VATGIA.COM

07/2015 - 08/2016

Nhân viên chăm sóc khách hàng

- Tư vấn khách hàng về thông tin sản phẩm, cách đặt hàng.trên các phương tiện email, facebook và kênh vchat.

- Hỗ trợ khách hàng về thông tin đơn hàng, gian hàng và các vấn đề liên quan.

- Sử lý các phát sinh khi có khiếu nại đơn hàng.

- Hỗ trợ gian hàng về cài đặt hệ thống.

- Làm báo cáo về công việc bản thân theo tháng.

 

Học vấn bằng cấp

ĐH Bách Khoa Hà nội

Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh

Loại: Khá